giấy phấn hoa

  • Điểm danh 7 loài hoa "nặng mùi" nhất thế giới Điểm danh 7 loài hoa "nặng mùi" nhất thế giới
    Giống như bắp cải chồn hôi ở phương Tây, bắp cải hôi phương Đông có tập quán sinh sống và phát triển trong các vùng đầm lầy. Vào mùa xuân, hoa bắp cải hôi phương Đông thường nở hoa và những bông hoa này dài tới 10cm, cao 15cm, phần mo hoa chuyển sang màu tím sẫm. Sau khi hoa nở, một vài lá hoa màu xanh s
  • Đa số chúng ta buộc dây giày sai cách, đây mới là cách đúng Đa số chúng ta buộc dây giày sai cách, đây mới là cách đúng
    Hồi bé ai cũng rất vất vả mới có thể buộc được dây giày. Giày dán velcro được nhiều ông bố bà mẹ ưa chuộng do tiện dụng, chỉ kéo ra và dán vào là xong, rất tiện cho trẻ em.
  • Tổng hợp phần mềm theo dõi thời tiết miễn phí trên Android Tổng hợp phần mềm theo dõi thời tiết miễn phí trên Android
    Các ứng dụng dự báo thời tiết mặc định trên thiết bị Android là không đủ, các nhà phát triển phần mềm độc lập đã cho ra mắt rất nhiều ứng dụng dự báo thời tiết trực quan và thông tin được cập nhật thường xuyên hơn.
  • Rác thành phân hữu cơ nhờ chế phẩm vi sinh Rác thành phân hữu cơ nhờ chế phẩm vi sinh
    Một loại chế phẩm vi sinh mới dùng để xử lý phế thải hữu cơ thành phân bón hữu cơ đã được Viện Công nghệ môi trường (Viện KH - CN Việt Nam) đã nghiên cứu và sản xuất thành công.
  • Thành phần cấu tạo nên Mặt trời là gì? Thành phần cấu tạo nên Mặt trời là gì?
    Mặt trời - ngôi sao trong trung tâm Thái dương hệ và là nguồn cung cấp năng lượng, ánh sáng tự nhiên cho Trái đất. Song ít ai biết chính xác thành phần cấu tạo nên Mặt trời.
  • May mắn hay xui xẻo có phải là số phận? May mắn hay xui xẻo có phải là số phận?
    Vợ chồng Jason và Jenny Cairns-Lawrence tới thăm thành phố New York khi không tặc tấn công Trung tâm Thương mại Thế giới. Họ tới London khi hệ thống giao thông công cộng bị khủng bố. Họ sinh ra dưới ngôi sao đen đủi?
  • Ứng dụng sinh học phân tử trong y học Ứng dụng sinh học phân tử trong y học
    Các nhà khoa học trong lĩnh vực hóa sinh, sinh học phân tử trình bày các kết quả nghiên cứu ứng dụng sinh học phân tử trong y học.