giống cà phê mới

  • Những lý do nên dùng cà chua Những lý do nên dùng cà chua
    Cà chua thường xuyên xuất hiện trong căn bếp của mọi nhà và được dùng để chế biến rất nhiều món ăn. Nhưng lợi ích, tác dụng tuyệt vời của loại quả này cũng như cách ăn nó sao cho tốt nhất thì không phải ai cũng biết.
  • Tổng hợp các loài cá nước ngọt phổ biến tại Việt Nam bạn nên biết Tổng hợp các loài cá nước ngọt phổ biến tại Việt Nam bạn nên biết
    Cá nước ngọt là các loài cá sinh sống chủ yếu trong môi trường nước ngọt, chẳng hạn như sông và hồ, với độ mặn ít hơn 0.05%. Dưới đây là danh sách các loài cá nước ngọt phổ biến ở Việt Nam
  • Giới thiệu và hướng dẫn cách trồng rau mầm Giới thiệu và hướng dẫn cách trồng rau mầm
    Rau mầm chứa nhiều chất dinh dưỡng và chất xơ cần thiết cho cơ thể.
  • 15 loài vật khổng lồ nhất thế giới 15 loài vật khổng lồ nhất thế giới
    Cá voi xanh, hươu cao cổ, hải tượng… nằm trong danh sách là những loài động vật lớn nhất trên thế giới. Mỗi loài vật đều có những đặc điểm riêng của mình để tạo nên một thế giới tự nhiên sinh động và đầy kỳ thú.
  • Chữa mụn rộp ở môi Chữa mụn rộp ở môi
    Mụn rộp ở miệng hay dân gian còn gọi là giời leo với biểu hiện là những mụn nước xung quanh miệng do virus herpes simplex gây ra. Bệnh nghiêm trọng theo thời gian và dễ dàng lây qua tiếp xúc nhất là khi hôn nhau.
  • Khe vực Mariana - Nơi sâu nhất đại dương có điều gì huyền bí? Khe vực Mariana - Nơi sâu nhất đại dương có điều gì huyền bí?
    Ngày 26/3/2012, đạo diễn Hollywood James Cameron đã điều khiển con tàu Deepsea Challenger đi xuống độ sâu 10.898 mét và thiết lập một kỷ lục thế giới về việc lặn một mình xuống nơi sâu nhất đại dương – khe vực Mariana.
  • 12 bí quyết để có giọng nói hay 12 bí quyết để có giọng nói hay
    Người Việt có câu "người thanh tiếng nói cũng thanh", cho thấy được tầm quan trọng của giọng nói trong giao tiếp. Giọng nói thể hiện tính cách và cảm xúc của bạn từ đó mọi người có thể đánh giá bạn dựa trên giọng nói.
  • Video: Cá sấu lên bờ hạ gục cả đàn sư tử Video: Cá sấu lên bờ hạ gục cả đàn sư tử
    Những tưởng xa rời mặt nước, cá sấu sẽ lộ điểm yếu chết người của mình để làm mồi cho đàn sư tử. Tuy nhiên, mọi chuyện lại diễn biến trái chiều.
  • Uống nhiều cà phê sữa dễ hại gan Uống nhiều cà phê sữa dễ hại gan
    Cà phê sữa hay cà phê sữa đá là món "nghiền" của nhiều người mà không biết rằng nó rất độc hại với gan và gây nhiều bệnh lý cho cơ thể.