giống chó Catahoula

  • Cách trồng và chăm sóc hoa tường vy cánh mỏng Cách trồng và chăm sóc hoa tường vy cánh mỏng
    Là một trong nhiều loài hoa leo, hoa tường vy mang vẻ đẹp mong manh, trong trắng và tinh khiết nên hay được trồng ở nhiều nơi, bên cạnh đó kỹ thuật trồng cây hoa tường vy cũng không quá phức tạp.
  • Video: Màn săn đuổi, giết chết sói của đại bàng Video: Màn săn đuổi, giết chết sói của đại bàng
    Từ trên cao, đại bàng vàng bổ xuống với tốc độ cực nhanh để tóm gọn chó sói và nhanh chóng hạ gục con mồi nguy hiểm này. Từ lâu một số tộc người Mông Cổ và các nước Trung Á đã biết cách thuần dưỡng, huấn luyện đại bàng vàng để săn mồi.
  • Kỹ năng an toàn khi xảy ra giông bão Kỹ năng an toàn khi xảy ra giông bão
    Khi trời tối sầm, có chớp hay gió mạnh, hãy ngừng các hoạt động. Nếu bạn đang ở ngoài, tránh khu vực đất cao, đồi trống, nước chảy hay vũng nước nhỏ, cây cao riêng lẻ và vật dẫn điện như hàng rào kim loại.
  • Giống mèo mới lai chó sói Giống mèo mới lai chó sói
    Những con mèo có bộ lông thưa đặc biệt, hình dáng có thể lai giữa mèo và sói nhưng lại hành động giống họ nhà chó.
  • Đồng Tháp: Lai tạo thành công bộ giống lúa mới Đồng Tháp: Lai tạo thành công bộ giống lúa mới
    Trung tâm Giống Nông nghiệp Đồng Tháp vừa thực hiện lai tạo thành công bộ giống lúa mới triển vọng vụ Hè Thu 2013 trong đó nổi bật là giống ĐTS 9, có thể thay thế các giống lúa có phẩm chất kém đang được trồng phổ biến hiện nay.
  • Giống chó Great Dane, gã khổng lồ với trái tim bồ câu Giống chó Great Dane, gã khổng lồ với trái tim bồ câu
    Giống chó Great Dane là giống chó to lớn, nếu bạn gặp một chú chó như vậy ngoài đường bạn sẽ tự động giữ khoảng cách với nó.
  • Kiên Giang bảo tồn giống chó Phú Quốc quý hiếm Kiên Giang bảo tồn giống chó Phú Quốc quý hiếm
    Cho đến nay, người ta vẫn chưa xác định được nguồn gốc chính xác của loài chó xoáy Phú Quốc. Người dân bản địa cho rằng chúng đã xuất hiện cách đây hàng nghìn năm.
  • Ảnh động vật dễ thương: Chó nuôi hổ Ảnh động vật dễ thương: Chó nuôi hổ
    Tại Sochi (LB Nga), một con hổ cái tên Bagira sinh ra được hai chú hổ con xinh xắn nhưng chẳng biết vì lý do gì nó bỏ mặc những đứa con, không hề ngó ngàng tới. Các nhân viên sở thú rất lo cho hai chú hổ sơ sinh bị mẹ bỏ rơi thì may thay họ được biết một con chó giống Sharpey mang tên vị nữ hoàng Ai Cập - Cleopatre cũng vừa cho ra đời một ổ chó con mũm m