giới thiệu

  • Video: Giới thiệu kính thiên văn GMT Video: Giới thiệu kính thiên văn GMT
    The Giant Magellan Telescope (GMT) là một trong những kính thiên văn lớn nhất được con người xây dựng, nó cho phép giới khoa học quan sát các hành tinh xa xôi một cách "chi tiết chưa từng có".
  • Video: Giới thiệu máy in bằng carton Video: Giới thiệu máy in bằng carton
    Khái niệm về một máy in thân thiện với môi trường của các nhà thiết kế Samsung khá là đơn giản. Về cơ bản, bên trong chúng vẫn là một ruột máy in thông thường được đặt trong một bộ vỏ làm từ giấy carton tái chế.
  • Video: Giới thiệu robot nấu ăn Video: Giới thiệu robot nấu ăn
    ARMAR thực sự là người bạn đồng hành tin cậy trong nhà bếp. Robot này sẽ mang những nguyên liệu cần thiết trong tủ lạnh và sau bữa tối sẽ mang bát đĩa bẩn ra khỏi bàn ăn và dọn dẹp sạch sẽ.
  • Video: Giới thiệu robot tiêu diệt sứa Video: Giới thiệu robot tiêu diệt sứa
    Hệ thống Robot Loại bỏ Sứa (JEROS) là thiết bị được các nhà nghiên cứu thuộc Viện Khoa học và Công nghệ Cao Hàn Quốc (KAIST) phát triển, có khả năng bắt gọn và tiêu diệt các đàn sứa, Discovery News đưa tin.
  • Video: Giới thiệu iRobot 110 FirstLook Video: Giới thiệu iRobot 110 FirstLook
    Đúng như tên gọi của nó, iRobot 110 FirstLook cho người dùng cái nhìn đầu tiên, từ một vị trí an toàn, tại khu vực nguy hiểm mà bất kỳ tình huống nào cũng có thể xảy ra.
  • Video: Giới thiệu Robot ZENO R25 Video: Giới thiệu Robot ZENO R25
    Theo Telegraph, Robot ZENO R25 là thế hệ robot mới nhất trong dòng robot được chế tạo với các đặc điểm và tính năng giống con người.
  • Video: Giới thiệu gương tự sướng SELFIE Video: Giới thiệu gương tự sướng SELFIE
    Một công ty có tên là iStrategyLabs đã phát minh ra một chiếc gương thông minh với chức năng chính là tự động chụp ảnh khi người dùng mỉm cười.
  • Microsoft giới thiệu mẫu bàn phím mới Microsoft giới thiệu mẫu bàn phím mới
    Microsoft đang nghiên cứu chế tạo một loại bàn phím có khả năng nhận biết các thao tác cử chỉ của người sử dụng nhằm biến bàn phím truyền thống thành một thiết bị đa năng 3-trong-1.
  • Video: Giới thiệu "máy in trái cây 3D" Video: Giới thiệu "máy in trái cây 3D"
    Cỗ máy mang tên 3D Fruit Printer được trang bị kỹ thuật ẩm thực spherification. Đây là kỹ thuật chuyển thực phẩm dạng lỏng thành khối cầu dạng keo giống như trứng cá hay các hạt thạch dạng tròn.
  • Giới thiệu cách đo đường huyết mới Giới thiệu cách đo đường huyết mới
    Thay vì đo đường huyết thông thường bằng cách trích máu từ ngón tay, các chỉ số đường huyết sẽ được đo từ thiết bị cảm biến mới đeo ở mặt dưới cánh tay.