giới thiệu

  • Giới thiệu về MS PowerPoint 2003 Giới thiệu về MS PowerPoint 2003
    MS Powerpoint là một trong những chương trình thuộc bộ Office của hãng Microsoft. Chức năng chính của chương trình là trình diễn tài liệu. Từ hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ đưa tới bạn đọc loạt bài hướng dẫn về tiện ích văn phòng này.
  • Hà Lan giới thiệu robot bơm xăng Hà Lan giới thiệu robot bơm xăng
    Trong tiết trời giá lạnh, nếu có thể đổ xăng cho xe ô tô tại các trạm bơm xăng tự động mà không cần bước chân ra khỏi xe thì còn gì bằng! Giấc mơ ấy của những “bác tài” Hà Lan sẽ sớm thành hiện thực.
  • Video: Giới thiệu sàn thông minh Video: Giới thiệu sàn thông minh
    Ý tưởng ứng dụng công nghệ nhạy áp có thể biến sàn nhà thành một bề mặt tương tác, giúp điều khiển các thiết bị điện tử trong nhà, cho phép người dùng chơi game trong khi vẫn để mắt chăm sóc người thân lớn tuổi hoặc bị tàn tật.
  • Video: Giới thiệu máy tính 3d Video: Giới thiệu máy tính 3d
    Space Top, tên gọi của mẫu máy tính 3D nói trên do Microsoft sáng chế, được trang bị một giao diện độc đáo.
  • Video: Giới thiệu robot chuồn chuồn BionicOpter Video: Giới thiệu robot chuồn chuồn BionicOpter
    Thiết bị bay độc đáo này hoạt động được do làm từ các loại vật liệu nhẹ và tích hợp các linh kiện công nghệ cao như cảm biến, mô tơ điện, phần mềm quản lý vòng lặp đóng/mở.
  • Video: Giới thiệu thiết bị Breathometer Video: Giới thiệu thiết bị Breathometer
    Sản phẩm sẽ kết nối với điện thoại khách hàng thông qua khe cắm được thiết kế tương thích với các thiết bị như iPhone, iPod chạy hệ điều hành iOS5 trở lên và hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich.
  • Video: Giới thiệu công nghệ touchscreen interface Video: Giới thiệu công nghệ touchscreen interface
    Trong đoạn video mô phỏng, các nhà nghiên cứu cho biết công nghệ này hoạt động không cần đến máy tính điều khiển, và nó có thể kết hợp với các thiết bị để mang lại cảm ứng ở mọi nơi.
  • Video: Giới thiệu camera chụp mùi Video: Giới thiệu camera chụp mùi
    Nhà thiết kế Amy Radcliffe của Đại học Mỹ thuật tại London (Anh) đã chế tạo một loại camera có thể bắt được mùi của đối tượng được chụp hình, thay vì ghi lại hình ảnh lúc đó, và sau đó tái tạo trên phương diện hóa học.
  • Video: Giới thiệu vật liệu siêu đen Video: Giới thiệu vật liệu siêu đen
    Dưới đây là một video được thực hiện vào năm 2010 mô tả về công việc của các nhà nghiên cứu về công nghệ ống nano carbon tại trung tâm không gian Goddard của NASA.
  • Video: Giới thiệu hệ thống Solar Steam Video: Giới thiệu hệ thống Solar Steam
    Không chỉ với nước ở nhiệt độ thường, công nghệ còn chứng minh được độ hiệu quả khi có thể hoạt động với cả nước đá và đạt được tổng hiệu suất năng lượng đến 24%.