giới thiệu

  • Asus giới thiệu MTXT W431UD Asus giới thiệu MTXT W431UD
    W431UD có kích thước 32.8x24,4x3,15 cm và nặng gần 2,3kg. Ngoài ra, W431UD còn được tích hợp bộ vi xử lý Intel Pentium M "Dothan" 90nm với tốc độ 1.73GHz trên bo mạch chủ Intel i915GM, Ram DDR 512MB với tốc độ 333MHz và ổ cứng 60GB. W431UD dựa trên công nghệ Centrio
  • Samsung giới thiệu camera 10MP Samsung giới thiệu camera 10MP
    Samsung vừa cho ra mắt 3 mẫu camera số mới thuộc dòng NV, với các độ phân giải lần lượt là 7MP và 10MP. Dự kiến các mẫu camera mới của Samsung sẽ ra mắt trong vài tháng tới.
  • Sony giới thiệu Walkman Video Sony giới thiệu Walkman Video
    Cuối cùng, mười tám tháng sau khi đối thủ Apple trình diễn máy nghe nhạc có tính năng video iPod video trên thị trường, Sony sẽ công bố chiếc Walkman video đầu tiên. Nhớ lại, 15 năm trước máy nghe nhạc Walkman của Sony đã làm mưa làm gió trên
  • Video: Giới thiệu robot SkySweeper Video: Giới thiệu robot SkySweeper
    Con robot này trông như đồ chơi bằng nhựa, có thiết kế hình chữ V và sử dụng một động cơ điều khiển “khuỷu tay” ở giữa.
  • Video: Giới thiệu xe bay Video: Giới thiệu xe bay
    Terrafugia - một công ty tại bang Massachusetts, Mỹ - thông báo họ sắp hoàn thành quá trình chế tạo mẫu "xe hơi kiêm phi cơ" đầu tiên. Với hai ghế, 4 bánh và hai cánh, TF-X có thể chui lọt một garage.
  • Video: Giới thiệu robot Wildcat Video: Giới thiệu robot Wildcat
    Mặc dù không chạy nhanh bằng “tiền bối” robot Cheetah, nhưng WildCat được thiết kế để chạy nhanh, “phi nước đại” (như ngựa chạy) trên bất kỳ địa hình nào.
  • Microsoft giới thiệu 6 phiên bản Vista tại Việt Nam Microsoft giới thiệu 6 phiên bản Vista tại Việt Nam
    Microsoft sẽ có buổi giới thiệu chính thức Windows Vista và Office 2007 tại Triển lãm Giảng Võ (Hà Nội) vào ngày 15/3/2007. Riêng sản phẩm hệ điều hành Windows Vista, hãng này cho biết sẽ giới thiệu tới 6 phiên bản khác nhau.
  • Microsoft giới thiệu công nghệ tìm kiếm 3D Microsoft giới thiệu công nghệ tìm kiếm 3D
    Dự kiến Microsoft sẽ giới thiệu công nghệ tìm kiếm mới tại Hội nghị ngành công nghệ thông tin và các nhà khoa học trên lĩnh vực tìm kiếm và thu thập thông tin SIGIR.
  • Sony giới thiệu mẫu camera số Wi-Fi đầu tiên Sony giới thiệu mẫu camera số Wi-Fi đầu tiên
    Ngày 8/3, Sony đã cho giới thiệu những mẫu camera số đầu tiên của hãng này có khả năng gửi ảnh qua kết nối Wi-Fi tới máy tính hoặc tới những chiếc camera khác.