giới thiệu

  • Hãng Sony giới thiệu máy nghe nhạc robot Hãng Sony giới thiệu máy nghe nhạc robot
    Tập đoàn điện tử Sony vừa giới thiệu tại Tokyo mẫu robot mới mang tên “Rolly” hình bầu dục nằm gọn trong lòng bàn tay và có thể phát nhạc vừa nhảy múa theo điệu nhạc phát ra.
  • iTunes giới thiệu dịch vụ gắn thẻ "iTunes Tagging" iTunes giới thiệu dịch vụ gắn thẻ "iTunes Tagging"
    Cuối tuần qua, Apple Inc, iBiquity Digital Corp (chuyên phát triển công nghệ radio âm thanh chất lượng cao) cùng nhiều công ty phát thanh lớn ở Mỹ chính thức giới thiệu dịch vụ mới, miễn phí "iTunes Tagging".
  • Intel giới thiệu chip 48 lõi tiết kiệm điện Intel giới thiệu chip 48 lõi tiết kiệm điện
    Hãng Intel vừa giới thiệu chip 48 lõi, có khả năng thực hiện 1000 tỷ phép tính trong một giây trong khi tiêu thụ điện năng chỉ bằng bóng chiếc bóng điện sử dụng trong gia đình.
  • Video: Giới thiệu vớ cà phê hấp thụ mùi Video: Giới thiệu vớ cà phê hấp thụ mùi
    Đây là vớ công nghệ cao Atlas vừa được Bộ Cung ứng (MoS) của Anh - nơi từng chế tạo áo sơ-mi điều hòa thân nhiệt Apollo shirt giới thiệu.
  • LG giới thiệu dòng ti vi uốn dẻo LG giới thiệu dòng ti vi uốn dẻo
    Hãng LG vừa giới thiệu một dòng TV với màn hình có độ phân giải cao, rất linh hoạt, và dễ uốn dẻo để cuộn thành ống tròn, gọn gàng, dễ vận chuyển từ nơi này đến nơi khác.
  • Giới thiệu máy phát hiện người nói dối Giới thiệu máy phát hiện người nói dối
    Các nhà khoa học Nhật Bản giới thiệu một thiết bị có thể phát hiện người dùng đang nói dối hay nói thật, thông qua sự thay đổi màu sắc.
  • Tulip giới thiệu MTXT cho phụ nữ thành đạt Tulip giới thiệu MTXT cho phụ nữ thành đạt
    Tulip mới đây đã giới thiệu dòng máy tính xách tay E-Go được khảm kim cương và vàng trắng dành cho những phụ nữ giàu có và nổi tiếng. Theo Tulip, E-Go được mạ với vàng trắng, kim cương cắt nhiều mặt cực nhỏ với độ chính xác như phẫu thuật và hai
  • Genius giới thiệu giấy điện tử G-Note 5000 Genius giới thiệu giấy điện tử G-Note 5000
    Genius vừa mới giới thiệu G-Note 5000, thiết bị cho phép người sử dụng có thể ghi chép, vẽ hay có thể ghi được những ý nghĩ chợt đến ở mọi lúc, mọi nơi. Genius cho biết, G-Note 5000 có thể được sử dụng để ghi chép cùng với một chiếc bút điện tử mà thiết bị đóng g&oac
  • AMD tăng tốc độ Opteron và giới thiệu Rev F AMD tăng tốc độ Opteron và giới thiệu Rev F
    Hãng sản xuất thiết bị xử lý lớn thứ hai thế giới vừa giới thiệu 3 mẫu Opteron 2,6 GHz mới, đúng vào thời điểm mọi sự chú ý đang đổ dồn về Diễn đàn các nhà phát triển Intel (IDF), diễn ra tuần này tại San Francisco (Mỹ).