gia cảnh

  • Adobe Reader mở cửa ổ cứng PC cho tin tặc Adobe Reader mở cửa ổ cứng PC cho tin tặc
    Các chuyên gia cảnh báo lỗ hổng bảo mật mới được phát hiện trong Adobe Reader có thể cho phép tin tặc truy cập đầy đủ vào ổ đĩa cứng trên hệ thống mắc lỗi.
  • "Ấn Độ nên outsource cả ở... nước ngoài" "Ấn Độ nên outsource cả ở... nước ngoài"
    Các công ty outsourcing của Ấn Độ nên mở rộng hoạt động sang cả những nước đang phát triển khác, nếu họ còn muốn duy trì ưu thế và khả năng cạnh tranh của mình, giới chuyên gia cảnh báo.
  • Ô nhiễm trong nhà gây tử vong cao nhất Ô nhiễm trong nhà gây tử vong cao nhất
    Các chuyên gia cảnh báo rằng ô nhiễm không khí trong nhà đang ở mức đáng báo động, khi có tới 70% số người được hỏi trong một khảo sát phàn nàn về không khí tại nơi họ ở.
  • Hồ Ba Bể có thể biến mất sau vài chục năm Hồ Ba Bể có thể biến mất sau vài chục năm
    Việc nước rửa quặng chưa qua xử lý được thải thẳng ra các sông, suối gây ô nhiễm nguồn nước, khiến các chuyên gia cảnh báo hồ Ba Bể có thể sẽ biến mất trong vài chục năm nữa.
  • Năng lượng mặt trời gây ô nhiễm ở Trung Quốc Năng lượng mặt trời gây ô nhiễm ở Trung Quốc
    Các chuyên gia cảnh báo việc sản xuất ăc quy chì-axit để tích trữ năng lượng mặt trời sẽ dẫn đến ô nhiễm môi trường và các bệnh nguy hiểm ở trẻ em.
  • Robot "tấn công" văn phòng Robot "tấn công" văn phòng
    Giới chuyên gia cảnh báo các nhân viên văn phòng có thể rơi vào tình trạng thất nghiệp vào năm 2018, và kẻ đoạt mất vị trí của họ chính là robot.
  • Màn hình cảm ứng làm hỏng cơ tay của trẻ Màn hình cảm ứng làm hỏng cơ tay của trẻ
    Những bé chập chững biết đi sử dụng các máy tính bảng (tablet) hoặc các điện thoại thông minh (smartphone) có thể gặp các vấn đề về sử dụng tay và ngón tay, các chuyên gia cảnh báo.
  • Nguy cơ dễ gặp với mứt, ô mai thủ công Nguy cơ dễ gặp với mứt, ô mai thủ công
    Các loại mứt hoa quả, ô mai thủ công đang được bày bán nhiều tại chợ, thường là không nhãn mác. Chuyên gia cảnh báo chúng tiềm ẩn nhiều hóa chất có hại.
  • Anh báo động hiểm họa từ tàu ma Nga Anh báo động hiểm họa từ tàu ma Nga
    Giới truyền thông Anh đồng loạt dẫn lời các chuyên gia cảnh báo, một con tàu ma của Nga, chứa đầy những con chuột ăn thịt đồng loại và mầm bệnh, có thể sắp dạt vào bờ biển nước này.