giam cầm

  • Dịch cúm có thể trỗi dậy từ sông băng Dịch cúm có thể trỗi dậy từ sông băng
    Các nhà khoa học lo ngại rằng tình trạng ấm dần lên của trái đất có thể làm băng ở các sông hồ tan chảy, giải phóng các virus cúm bị giam cầm trong đó từ vài thập kỷ. Một khi thoát ra, virus c&oacut
  • Giảm thèm ăn bằng nước bọt thằn lằn Giảm thèm ăn bằng nước bọt thằn lằn
    Một loại thuốc làm từ nước bọt của thằn lằn Gila được phát hiện có hiệu quả trong việc giảm cảm giác thèm ăn, theo trang tin Top News. Các nhà nghiên cứu tại Học viện Sahlgrenska thuộc Đại học Gothenburg (Thụy Điển) nhận thấy chuột được điều trị bằng loại thuốc này đã không còn cảm giác thèm ăn thực phẩm lẫn chocolate.
  • Cắt nhỏ thức ăn giúp giảm béo phì Cắt nhỏ thức ăn giúp giảm béo phì
    Cắt nhỏ thức ăn giúp người béo phì muốn giảm cân ăn ít lại, giảm cảm giác “thèm ăn”, theo kết luận của một nghiên cứu mới đây. Các nhà khoa học thuộc Đại học Arizona (Mỹ) đã quan sát 300 sinh viên ăn bánh mì vòng bagel, theo Daily Mail.
  • Thảm họa y tế khiến 10.000 trẻ dị tật Thảm họa y tế khiến 10.000 trẻ dị tật
    Thuốc Thalidomide được quảng cáo là có tác dụng an thần, giảm cảm giác ốm nghén khó chịu, dùng được cho phụ nữ mang thai, bị cáo buộc là tác nhân gây dị tật bẩm sinh trên 10.000 trẻ em thuộc nhiều quốc gia.
  • Video: Phản ứng của người đàn ông với công nghệ sau 44 năm trong tù Video: Phản ứng của người đàn ông với công nghệ sau 44 năm trong tù
    Ông Otis Johnson vừa được ra tù sau khi bị giam cầm 44 năm vì tội hành hung và cố gắng giết một sĩ quan cảnh sát. Ông bắt đầu nhận án phạt năm 25 tuổi, mãi đến khi 69 tuổi mới được trả tự do.
  • Tại sao không nên uống nước sau khi ăn đồ cay? Tại sao không nên uống nước sau khi ăn đồ cay?
    Tổ chức xã hội hoá học Mỹ (ACS) đã giải thích một cách khoa học bản chất của hiện tượng này trong video vừa đăng trên YouTube đồng thời cũng cho biết uống nước là một trong việc tệ nhất để làm giảm cảm giác nóng rát đó.