giao dịch buôn bán gạo

  • Nghề buôn bán thời gian Nghề buôn bán thời gian
    Cuối thế kỷ 19 ở London có một dịch vụ cực kỳ cần thiết mà hôm nay ít người tin là có: bà Ruth Belville ngày nào cũng gõ cửa từng nhà để thông báo thì giờ chính xác, đổi lấy một món thù lao hậu hĩnh.
  • Giao thông trên trời diễn ra như thế nào? Giao thông trên trời diễn ra như thế nào?
    Ở các ngã tư đường luôn có những cột đèn giao thông. Xe cộ và người đi đường đều tự giác tôn trọng quy tắc “đèn đỏ dừng, đèn xanh đi”, như vậy mới có thể tránh được xảy ra hỗn loạn và tai nạn giao thông. Đường hàng không cũng tuân thủ những nguyên tắc như vậy.Giảm tắc đường bằng đèn giao thông ảo
  • Lời giải thích về sự giao phối bừa bãi của chồn cái Lời giải thích về sự giao phối bừa bãi của chồn cái
    Theo nghiên cứu gần đây, chồn cái đỏ đôi khi có thể giao phối với 14 con chồn đực trong 1 ngày. Theo nghiên cứu trong “Thông điệp sinh vật học” của Báo xã hội thượng lưu gần đây, lý do đơn giản là: chồn đực đỏ luôn luôn sẵn sàng giao phối.
  • Video: Bài hát của cá voi Video: Bài hát của cá voi
    Cá voi lưng gù nổi tiếng với bài hát mà chúng tạo ra, âm thanh này lan truyền rất xa dưới lòng đại dương. Âm thanh của bài hát rất phức tạp và thường kéo dài đến cả giờ đồng hồ tại một thời điểm. Các nhà khoa học đã tiến hành nghiên cứu những âm thanh này từ loài cá trên, họ cho rằng, có thể cá voi lưng gù hát để giao tiếp với đồng loại và để kết bạn.
  • 5 điều thú vị về hệ thống giáo dục Nhật Bản khiến cả thế giới phải ghen tị 5 điều thú vị về hệ thống giáo dục Nhật Bản khiến cả thế giới phải ghen tị
    Coi trọng việc giáo dục nhân cách hơn kết quả học tập, bữa trưa được tiêu chuẩn hóa hay học sinh tự dọn dẹp lớp học mà không cần lao công là những điều ấn tượng bạn được thấy ở trường học Nhật Bản.
  • Vì sao trời mưa lại khiến chúng ta buồn ngủ? Vì sao trời mưa lại khiến chúng ta buồn ngủ?
    Khi trời bắt đầu mưa, nhiều hiện tượng sẽ xuất hiện theo phản ứng dây chuyền và tác động đến cơ thể của con người.
  • Chuyên gia nào cũng sẽ khuyên bạn nghe bản nhạc huyền thoại này và đây là lý do Chuyên gia nào cũng sẽ khuyên bạn nghe bản nhạc huyền thoại này và đây là lý do
    Đó chính là tổ khúc "Bốn mùa" của nhà soạn nhạc huyền thoại người Ý Antonio Vivaldi. Câu hỏi là tại sao bạn nên nghe nó?