giao phối với xác chết

  • Mẹo giặt và phơi quần áo nhanh khô khi trời mưa ẩm Mẹo giặt và phơi quần áo nhanh khô khi trời mưa ẩm
    Thời tiết nồm ẩm, mưa dầm khiến quần áo lâu khô, ẩm mốc và có mùi hôi, thậm chí còn làm cho vi khuẩn sinh sôi gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Vài mẹo vặt dưới đây sẽ giúp bạn giặt và làm cho quần áo của bạn khô nhanh hơn trong thời tiết này.
  • Phát hiện xác voi ma mút nguyên vẹn ở Bắc Cực Phát hiện xác voi ma mút nguyên vẹn ở Bắc Cực
    Nhóm thám hiểm, đứng đầu bởi giáo sư Natalia Fyodorova, cho biết xác của con voi ma mút được bảo quản nguyên vẹn như xác của một con voi ma mút 40.000 tuổi có tên là Lyuba, được phát hiện tại cùng vị trí cách đây 4 năm.
  • Bí ẩn trong 17 chiếc quan tài gỗ chứa xác ướp tí hon Bí ẩn trong 17 chiếc quan tài gỗ chứa xác ướp tí hon
    Nhắc tới xác ướp, điều đầu tiên trong đầu chúng ta nghĩ thường là về Ai Cập, quê hương của các Pharaoh với nghệ thuật ướp xác đại tài thời cổ đại.
  • Các kiểu tiếp xúc với UFO Các kiểu tiếp xúc với UFO
    Chuyện gì xảy ra khi con người có thể tiếp xúc được với người ngoài hành tinh. Theo Allen Hynek, giáo sư Thiên văn học Mỹ, phụ trách nhiều dự án theo dõi UFO của NASA và Không quân Mỹ từ năm 1947 thì có 4 kiểu tiếp xúc với UFO.
  • Vì sao ông voi "khổng lồ" sợ chú kiến "tí hon"? Vì sao ông voi "khổng lồ" sợ chú kiến "tí hon"?
    Chắc chúng ta đã từng nghe câu chuyện ngụ ngôn “kiến giết voi”. Câu chuyện kể về sức mạnh đoàn kết của một bầy kiến nhỏ có thể làm khiếp sợ và giết chết một con voi to lớn.
  • Giao tiếp với người cõi âm thông qua mạng xã hội và tin nhắn? Giao tiếp với người cõi âm thông qua mạng xã hội và tin nhắn?
    Các nhà nghiên cứu Shriya Devadig và Bhakti Shetty đã nghiên cứu khả năng hiện có của trí tuệ nhân tạo và lập ra một hệ thống để xoa dịu bớt nỗi đau mất mát người thân.
  • Những thí nghiệm kỳ quặc nhất mọi thời đại Những thí nghiệm kỳ quặc nhất mọi thời đại
    Chích ma túy cho voi, kích động tình dục trên gà tây và thổi hồn vào xác chết, đó là vài trong số những thí nghiệm điên khùng nhất từ trước tới nay do tạp chí New Scientist bình chọn và công bố.