giao tiếp bằng mắt

  • Bí mật của loài ong Bí mật của loài ong
    Ong có thể ăn đồng loại, có thể nhận dạng được khuôn mặt, hay ong là chuyên gia trong lĩnh vực tính toán và đi lại... là một trong những bí mật ít người biết đến về loài động vật này.
  • Bí ẩn quanh "thiết bị giao tiếp với người chết" của bác học Edison Bí ẩn quanh "thiết bị giao tiếp với người chết" của bác học Edison
    Thomas Edison được cho là đã phát minh ra thiết bị giao tiếp với người chết và truyền đạt thiết kế máy lại cho đồng nghiệp. Do không có một nguyên mẫu nào, giới khoa học đang tìm cách vén đám mây bí ẩn quanh giả thiết này.
  • Kỹ thuật trồng và chăm sóc hoa mười giờ Kỹ thuật trồng và chăm sóc hoa mười giờ
    Hoa mười giờ là một loại hoa nhỏ, đẹp, thường dùng trồng làm hoa cảnh rất bắt mắt. Những kỹ thuật trồng hoa mười giờ sau sẽ giúp chăm sóc và cho ra những chậu hoa đẹp.
  • Các cách trồng hành lá siêu đơn giản tại nhà Các cách trồng hành lá siêu đơn giản tại nhà
    Hành lá với vị cay hăng nhè nhẹ giúp chị em biến tấu cho món ăn gia đình thêm ngon. Vậy tại sao không thử trồng một chậu hành lá nho nhỏ tại nhà để đảm bảo sức khỏe người dùng?
  • Cá heo thông minh đến mức nào? Cá heo thông minh đến mức nào?
    Cá heo là loài động vật có vú sống ở đại dương nổi tiếng thân thiện, tinh nghịch và thuộc một trong những loài thông minh nhất trên trái đất. Vậy cá heo thông minh đến mức nào?
  • Những "đôi mắt thần" trong tự nhiên Những "đôi mắt thần" trong tự nhiên
    Chúng ta hẳn sẽ hài lòng khi đến các phòng khám nhãn khoa kiểm tra thị lực và ra về với kết quả của hai bên mắt đều là 10/10. Tuy nhiên, mắt của con người có tầm nhìn thực sự hạn chế, ít nhất là so với các cặp mắt được liệt kê dưới đây.
  • Hé lộ về đĩa bay bí mật của Nga Hé lộ về đĩa bay bí mật của Nga
    Mới đây, báo chí Nga vừa cho đăng tải những hình ảnh một thiết bị bay độc đáo của các nhà thiết kế Nga vào những năm 1990 hiện được cất giữ trong kho một nhà máy sản xuất bí mật.