hà gia

  • Cách tránh mua phải đậu phụ có thạch cao Cách tránh mua phải đậu phụ có thạch cao
    Vì lợi nhuận nhiều người kinh doanh vẫn trộn thêm bột thạch cao vào trong quá trình sản xuất đậu phụ để hạ giá thành sản phẩm.
  • Hynix trở thành "Á quân" thị trường DRAM Hynix trở thành "Á quân" thị trường DRAM
    Gã khổng lồ Samsung tiếp tục trụ vững ở vị trí đầu bảng, nhưng thị trường nhìn chung đã có dấu hiệu chững lại, khi mà cuộc chiến hạ giá khiến cho doanh thu "đóng băng".
  • Windows Vista bị phản đối vì giá cao Windows Vista bị phản đối vì giá cao
    Hơn 1.200 người dân đã ký vào đơn kiến nghị trực tuyến trên trang ePetition, yêu cầu thủ tướng Anh Tony Blair dùng ảnh hưởng của mình để hạ giá hệ điều hành Windows mới nhất.
  • Giá chip lõi kép AMD giảm dưới 200 USD Giá chip lõi kép AMD giảm dưới 200 USD
    Trong cuộc quyết chiến đang đến hồi khốc liệt với đối thủ Intel, AMD vừa công bố đợt hạ giá CPU desktop mới nhất của hãng, áp dụng cho toàn bộ các vi xử lý lõi kép thông dụng.
  • Chế tạo đèn LED từ đom đóm Chế tạo đèn LED từ đom đóm
    Các nhà khoa học Hàn Quốc đã mô phỏng cấu trúc phát sáng ở bụng dưới của đom đóm để cải tiến thấu kính của đèn LED nhằm hạ giá thành sản phẩm.
  • Chip Intel giảm giá chỉ còn một nửa Chip Intel giảm giá chỉ còn một nửa
    Intel vừa quyết định cắt giảm 50% giá thành của hàng loạt model chip desktop nhằm đối phó với đợt hạ giá chip mới nhất từ đối thủ AMD. Hệ quả của quyết định này là trong những tháng tới, giá thành của những cỗ máy tính để bàn sẽ rẻ đi đáng kể.
  • Người mua PC chờ hiệu ứng giảm giá khi VN vào WTO Người mua PC chờ hiệu ứng giảm giá khi VN vào WTO
    So với cùng kỳ năm ngoái, sức tiêu thụ tại các công ty máy tính hiện giảm tới 20%, dù đang là vụ mua sắm. Người tiêu dùng chần chừ, chờ hàng hạ giá còn các công ty tin học thì... nóng ruột vì lượng hàng sản phẩm b&aacut