hà gia

  • Intel gây sốc với lợi nhuận nhảy vọt 44% Intel gây sốc với lợi nhuận nhảy vọt 44%
    Gã khổng lồ chip vừa cho biết lợi nhuận quý II đã tăng tới 44% nhờ sức tiêu thụ rất mạnh của vi xử lý, bất chấp tình trạng cạnh tranh khốc liệt trên thị trường chip và đợt đại hạ giá sản phẩm mới đây.
  • Những cách "tự tử dần" của nhà quản lý IT Những cách "tự tử dần" của nhà quản lý IT
    Giảm giá mạnh để kích cầu và hoàn thành mục tiêu kinh doanh trong tháng có thể gây ra trào lưu hạ giá ở các công ty khác, khiến chất lượng hàng hóa và dịch vụ đi kèm dần dần sút kém, làm mất uy tín thươn
  • Những mẹo của người bán khiến bạn phải mua hàng Những mẹo của người bán khiến bạn phải mua hàng
    "Đi guốc trong bụng" bạn, những người bán hàng có rất nhiều thủ thuật khiến bạn không thể chỉ đứng ngắm, xúi bạn mua những món hạ giá bất kể giá trị thực của chúng, và khiến bạn hân hoan với món hàng dù thực tế chẳng có lý do gì...
  • Đèn LED giá rẻ Đèn LED giá rẻ
    Bóng đèn tròn thông thường có giá 1 USD, đèn compact huỳnh quang giá 4 USD trong khi đèn LED 60 watt lên đến 15-25 USD. Nay, hãng Osram Opto Semiconductors tuyên bố đã có giải pháp để hạ giá đèn LED.
  • Thiên hà cổ thích hợp với sự sống Thiên hà cổ thích hợp với sự sống
    Những thiên hà đầu tiên trong vũ trụ có môi trường thích hợp nuôi dưỡng sự sống hơn suy đoán trước đó của giới thiên văn học. Những thiên hà già nhất trong vũ trụ, được hình thành hơn 12 tỉ năm trước, có hàm lượng các nguyên tố nặng ở mức độ cao, những yếu tố vô cùng cần thiết đối với sự sống.