hài cốt hiến tế

  • Chuẩn đoán bệnh qua nước tiểu Chuẩn đoán bệnh qua nước tiểu
    Nước tiểu là yếu tố dự báo tuyệt vời cho sức khỏe của bạn. Thông qua màu sắc và mùi của nước tiểu chúng ta có thể dự đoán về tình trạng sức khỏe, thậm chí báo động một căn bệnh tiềm ẩn nào đó trong cơ thể bạn.
  • Đã tìm thấy hộp sọ của nàng Mona Lisa? Đã tìm thấy hộp sọ của nàng Mona Lisa?
    Rất có thể các nhà khảo cổ học Italy đã tìm thấy hài cốt của nàng Mona Lisa, người mẫu vẽ của bức tranh nổi tiếng nụ cười nàng Mona Lisa được đại danh hoạ Leonardo's da Vinci thực hiện trong quá khứ.
  • Phát hiện hài cốt nghi của Đức Phật ở Trung Quốc Phát hiện hài cốt nghi của Đức Phật ở Trung Quốc
    Hài cốt hỏa táng nghi thuộc về Đức Phật hay còn gọi là Phật Thích Ca Mâu Ni (Siddhārtha Gautama) được tìm thấy trong một chiếc hòm sứ ở huyện Kính Xuyên, tỉnh Cam Túc, Trung Quốc.
  • Thế giới sẽ sử dụng ngôn ngữ nào vào năm 2115? Thế giới sẽ sử dụng ngôn ngữ nào vào năm 2115?
    Trong thời đại toàn cầu hóa diễn ra mạnh mẽ hiện nay, việc biết được nhiều ngoại ngữ là một điều kiện tiên quyết đối với mỗi người để có thể hội nhập, phát triển và bắt kịp sự phát triển của thời đại.
  • 6 cách giúp bạn khống chế sự sợ hãi 6 cách giúp bạn khống chế sự sợ hãi
    Trước hết hãy xác định lo lắng đó là gì, sau đó bạn có thể tâm sự với ai đó để được hỗ trợ về mặt tinh thần, và bạn có thể trực tiếp đối diện với nỗi sợ một cách dần dần...
  • 10 hiện tượng thiên nhiên hiếm thấy 10 hiện tượng thiên nhiên hiếm thấy
    Có những hiện tượng thiên nhiên bạn chưa biết đến, vì ít khi chúng xảy ra hay vì bạn ở một vị trí địa lý không xảy ra những bất thường.
  • Quầng mặt trời là gì? Quầng mặt trời là gì?
    Vầng sáng lớn bao quanh Mặt trời không phải là cầu vồng tròn. Nó đơn thuần là kết quả của một hiện tượng quang học phổ biến trong tự nhiên: khúc xạ ánh sáng.