hành tinh thây ma

  • Bầu trời sẽ trông ra sao nếu Mặt Trăng bị thay thế? Bầu trời sẽ trông ra sao nếu Mặt Trăng bị thay thế?
    Trong hệ Mặt Trời, Mặt Trăng là một trong những vật thể có kích thước được coi là khá lớn. Nếu như thay vì quay quanh Trái Đất, Mặt Trăng quay quanh Mặt Trời thì nó sẽ được coi là một trong những hành tinh anh em của Trái Đất.
  • Xác ướp bí ẩn nghi thuộc về người ngoài hành tinh ở Nga Xác ướp bí ẩn nghi thuộc về người ngoài hành tinh ở Nga
    Xác ướp người ngoài hành tinh Kyshtym chỉ dài chưa đến 25 cm và có 4 xương thay vì 6 xương ở hộp sọ như con người.
  • Trên Kepler 452b có người ngoài hành tinh không? Trên Kepler 452b có người ngoài hành tinh không?
    Kepler 452b là hành tinh giống với trái đất nhất từ trước tới nay được con người tìm thấy (nhờ công của NASA). Hành tinh này ở cách chúng ta 1400 năm ánh sáng (tức là hình ảnh chúng ta thấy được của nó hiện tại đã cách đây 1400 năm), được gọi là "Trái đất thứ 2" bởi sự tương đồng với hành tinh xanh rất nhiều, từ tỉ lệ kích thước, khí quyển cho tới mặt trăng, mặt trời của nó. Vậy câu hỏi là liệu Kepler 452b có ẩn chứa cơ hội tìm thấy sự sống ngoài hành tinh?
  • Những sự thật thú vị về cá mập khiến bạn kinh ngạc Những sự thật thú vị về cá mập khiến bạn kinh ngạc
    Cá mập là một trong những sinh vật biển nguy hiểm nhất của đại dương. Chúng là những sát thủ đáng sợ đối với sinh vật biển cũng như con người. Bên cạnh sự nguy hiểm đó chúng còn có những điều rất thú vị mà bạn không ngờ tới.
  • 10 vụ hack nổi tiếng nhất mọi thời đại 10 vụ hack nổi tiếng nhất mọi thời đại
    6 dòng mã lệnh cũng đủ thổi bay 10 triệu USD của một doanh nghiệp. 99 dòng lệnh khác thiết lập nên virus Internet (worm) đầu tiên. Mạng điện thoại của cả thành phố bị khống chế chỉ vì một hacker muốn có chiếc xe hơi thời trang... Những hệ thống được coi là bảo mật tốt nhất đã bị xuyên thủng.
  • Phát hiện hành tinh ngược đời Phát hiện hành tinh ngược đời
    Các nhà thiên văn tại Anh vừa tìm thấy hành tinh đầu tiên xoay ngược chiều so với ngôi sao riêng của nó. Ngôi sao hình thành khi một đám mây bụi khí co lại khiến khối lượng riêng tăng lên
  • Những căn cứ quân sự bí mật nhất hành tinh Những căn cứ quân sự bí mật nhất hành tinh
    Đặc khu 51 không phải là nơi duy nhất che giấu các hoạt động bí mật của các quốc gia. Trên thế giới còn có rất nhiều căn cứ quân sự bí mật vào bậc nhất hành tinh mà rất ít người biết đến.
  • Di chuyển với tốc độ ánh sáng? Di chuyển với tốc độ ánh sáng?
    Với bộ phim mới “Star Trek” được công chiếu tại nhiều quốc gia, một điều mà các khán giả chắc chắn được thưởng thức đó là tàu vũ trụ di chuyển qua thiên hà với tốc độ ánh sáng.
  • Những nhân vật ma quái đáng sợ nhất trong truyền thuyết châu Á Những nhân vật ma quái đáng sợ nhất trong truyền thuyết châu Á
    Truyền thuyết châu Á thường có rất nhiều sinh vật huyền bí, trong số đó có cả những con quái vật kỳ quặc đến không ngờ.
  • Xuất hiện loại ma túy đáng sợ hơn cả AIDS Xuất hiện loại ma túy đáng sợ hơn cả AIDS
    Một loại ma túy tự chế đang lan tràn ở Nga, gây ra những hậu quả ghê rợn và rất ít con nghiện có thể sống sót đến 2 năm.