hào

  • Sắp bán máy in sô cô la 3D Sắp bán máy in sô cô la 3D
    Chiếc máy sẽ giúp những người yêu thích tạo ra những tác phẩm riêng từ sô-cô-la. TS. Liang Hao ở ĐH Exeter và là trưởng nhóm chế tạo, đã thành lập Công ty Cho Edge để thương mại hóa thiết bị này sau khi nhận thấy nhiều nhà bán lẻ rất hứng thú.
  • Lợi ích ngạc nhiên của táo xanh Lợi ích ngạc nhiên của táo xanh
    Một trái táo mỗi ngày giúp bạn không phải đến bác sĩ. Táo xanh giúp cải thiện kết cấu da và giữ cho da luôn rạng rỡ, ngăn lão hóa.
  • Kỳ lạ hào quang cầu vồng bao quanh máy bay và sự thực bất ngờ Kỳ lạ hào quang cầu vồng bao quanh máy bay và sự thực bất ngờ
    Khoảnh khắc được một hành khách ghi lại cho thấy hình ảnh kỳ lạ của một chiếc máy bay với vòng tròn hào quang 7 màu bao quanh lúc đang bay.
  • Con người hảo ngọt vì "đói khoái lạc"? Con người hảo ngọt vì "đói khoái lạc"?
    Tại sao sau khi thưởng thức một bữa mặn no nê, chúng ta vẫn luôn còn bụng cho một món tráng miệng ngon lành, kể cả khi bạn thừa biết điều đó không hề tốt? Theo các chuyên gia tâm lý, đấy là bởi vì việc ăn dessert được kích thích từ cảm giác “thỏa mãn và sung sướng” hơn là bởi cơn đói.
  • Phát hiện hệ 6 hành tinh có quỹ đạo hoàn hảo Phát hiện hệ 6 hành tinh có quỹ đạo hoàn hảo
    Nghiên cứu công bố trên tạp chí Astronomy & Astrophysics cho thấy ngôi sao HD 158259 được quay quanh bởi một "siêu Trái Đất" và năm "sao Hải Vương nhỏ".
  • Mỹ, châu Âu hợp tác thăm dò sao Hỏa Mỹ, châu Âu hợp tác thăm dò sao Hỏa
    Mỹ và châu Âu sẽ hợp tác trong dự án phát triển tàu thăm sao Hỏa mới mang tên ExoMars. Dự kiến, tàu thăm dò đầu tiên trong dự án này sẽ được hoàn thành và phóng lên sao Hỏa vào năm 2016.
  • Video: Máy in sô cô la 3D Video: Máy in sô cô la 3D
    Chiếc máy 3D được tạo ra từ nhựa, gỗ và kim loại - những vật liệu được sử dụng rộng rãi để tạo ra nhiều vật thể khác nhau, từ đồ trang sức, giầy, tới xương người.