hình ảnh tên lửa trường chinh 5b đang rơi

  • Các mô hình mạng máy tính Các mô hình mạng máy tính
    Một máy tính trên mạng có thể thuộc một trong ba loại như sau:Máy trạm (Client): Không cung cấp tài nguyên mà chỉ sử dụng tài nguyên từ mạng.Máy chủ (Server): Cung cấp tài nguyên và các dịch vụ
  • Bí ẩn sau những cái tên Bí ẩn sau những cái tên
    Đặt tên cho con, cha mẹ về mặt tiềm thức đã bị ảnh hưởng bởi những yếu tố sâu xa có nguồn gốc từ tiến hóa cũng như những tác động về xã hội.
  • Loài tôm có thể sống trong nước nóng 450 độ C Loài tôm có thể sống trong nước nóng 450 độ C
    Loài tôm này được cho là sống sâu hơn bất kỳ loài tôm nào từng được biết tới trên thế giới.
  • Những bí ẩn ít người biết về con tàu Titanic huyền thoại Những bí ẩn ít người biết về con tàu Titanic huyền thoại
    Con tàu khổng lồ Titanic đi vào lịch sử và nổi tiếng kể từ khi bị chìm vào năm 1912. Trước đó Titanic được vinh danh khắp thế giới là con tàu lớn nhất lúc bấy giờ. Sự kiện được xem là thảm họa hàng hải nghiêm trọng nhất mọi thời đại. Mặc dù Titanic bị chìm hơn 100 năm nhưng những câu chuyện bí ẩn xoay quanh con tàu này vẫn là đề tài nóng hổi, thu hút nhiều độc giả trên khắp thế giới.
  • Những điều bạn chưa biết về thiên hà Những điều bạn chưa biết về thiên hà
    Trong khoảng 4 tỉ năm, thiên hà Milky Way sẽ sáp nhập với thiên hà Andromeda. Kết quả của quá trình hợp nhất sẽ là một thiên hà elip được gọi là "Milkomeda".
  • Xôn xao vì “người bí ẩn” xuất hiện trên đám mây Xôn xao vì “người bí ẩn” xuất hiện trên đám mây
    Nhiều người đã bị sốc khi nhìn thấy hình ảnh của một nhân vật “kỳ lạ” bỗng xuất hiện trên đám mây… Khoảnh khắc hy hữu này đã được quay lại ở vùng núi thuộc đảo Réunion, Ấn Độ Dương.
  • Lịch sử ra đời của pháo hoa Lịch sử ra đời của pháo hoa
    Pháo hoa là một loại hình trình diễn công cộng thường được tổ chức trong ngày lễ tết hay các dịp kỷ niệm đặc biệt ở Việt Nam và nhiều nơi trên thế giới.
  • 10 lời tiên đoán sai lầm nổi tiếng trên thế giới 10 lời tiên đoán sai lầm nổi tiếng trên thế giới
    Nhiều dự đoán tương lai của các nhà tiên tri không chính xác, nhưng chúng lại có sức ảnh hưởng lớn đến nhân loại thế giới.