hình dáng của chồn sói

  • Những hiểu biết cần có về ung thư vòm họng Những hiểu biết cần có về ung thư vòm họng
    Ung thư vòm họng (vòm họng còn gọi là vòm hầu hay họng trên) là một dạng ung thư xuất phát từ các tế bào biểu mô ở vùng vòm họng (phần cao nhất của họng, có hình vòm).
  • Thiên tài Einstein - "Con sói cô độc" Thiên tài Einstein - "Con sói cô độc"
    Người ta kể lại rằng thời thơ bé, Einstein nổi tiếng không phải vì trí thông minh mà là sự khờ khạo, ngốc nghếch.
  • Nhược điểm của các xe tay ga phổ biến hiện nay Nhược điểm của các xe tay ga phổ biến hiện nay
    Dòng xe máy tay ga tại Việt Nam được người tiêu dùng ưa chuộng bởi mức độ tiện lợi đi kèm với kiểu dáng thanh lịch, giúp tôn vóc dáng của người điều khiển. Tuy nhiên, ngoài những ưu điểm đáng kể đó, xe máy tay ga vẫn có những nhược điểm cố hữu khiến người tiêu dùng... buộc phải chấp nhận.
  • Lý giải thuật xem tướng của người Trung Quốc Lý giải thuật xem tướng của người Trung Quốc
    Thuật xem tướng được người Trung Quốc thời xưa và nay tin dùng để dự đoán tương lai, tính cách và sức khỏe của một người.
  • 50 Sự thật khó tin về tóc 50 Sự thật khó tin về tóc
    Người xưa thường nói “Cái răng cái tóc là góc con người”. Thật vậy, mái tóc từ xưa đến nay luôn rất quan trọng với con người, đặc biệt là với phụ nữ.
  • Phát hiện mới về người có chỉ số IQ cao Phát hiện mới về người có chỉ số IQ cao
    Các nhà khoa học phát hiện ra rằng não bộ của những người có chỉ số IQ cao thường có khả năng chọn lựa tốt hơn, đặc biệt là với những vật chuyển động.
  • Người ngoài hành tinh tàng hình trên Trái đất? Người ngoài hành tinh tàng hình trên Trái đất?
    Nhờ vào sự sốt sắng của các nhà săn người ngoài hành tinh nghiệp dư, một thế hệ vật thể bay kiểu mới chỉ phát ra ánh sáng hồng ngoại đã bị chụp lại bằng máy ảnh chuyên chụp đêm. Ngay lập tức, các bài báo về “UFO tàng hình” đã xuất hiện trên mạng Internet, với nhiều tuyên bố gây sốc.