hình thức

  • Báo in điện tử sẽ ra mắt cuối năm nay Báo in điện tử sẽ ra mắt cuối năm nay
    Một số tờ báo hàng đầu thế giới đang dự định giới thiệu một hình thức "báo in điện tử", cho phép người dùng download toàn bộ nội dung từ Web rồi đọc chúng trên màn hình số phản chiếu (mà theo họ, thân thiện với mắt hơn màn hình phát s&aa
  • Hơi thở hôi, tại sao? Hơi thở hôi, tại sao?
    Có nhiều người hình thức trông rất sáng sủa nhưng lại bị “phá tướng” bởi hơi thở khó chịu. Hôi miệng là dấu hiệu của một bệnh mãn tính nào đó trong cơ thể bạn, nhưng cũng có thể do vệ sinh khô
  • Nuôi ghẹ thương phẩm trong ao đất Nuôi ghẹ thương phẩm trong ao đất
    Để giúp người dân đa dạng hoá đối tượng nuôi, đầu năm 2006, Trung tâm khuyến ngư tỉnh Thừa Thiên - Huế đã thực hiện mô hình nuôi ghẹ thương phẩm trong ao đất. Đây là hình thức nuôi mới lần đầu tiên được triển khai tại tỉnh.
  • Nhạc trực tuyến đẩy lùi doanh số bán đĩa Nhạc trực tuyến đẩy lùi doanh số bán đĩa
    Tại Mỹ, doanh số bán đĩa CD đã giảm 4,2% trong nửa đầu năm nay, tuy nhiên, lợi nhuận thu được từ nhạc trực tuyến lại tăng 77%. Sự phát triển của hình thức kinh doanh nhạc online làm cho các công ty đĩa hát vừa mừng vừa lo.
  • Quét virus trang web Quét virus trang web
    Một hãng bảo mật vừa cho ra mắt một công cụ miễn phí cho phép người dùng quét các trang web để phát hiện đoạn mã độc hại hoặc các hình thức tấn công khác trước khi họ truy cập vào.
  • PayPal và eBay đứng đầu danh sách "phishing" PayPal và eBay đứng đầu danh sách "phishing"
    Người dùng của hai website eBay và PayPal chính là mục tiêu của hơn 75% email phishing lừa đảo, hãng bảo mật Sophos cảnh báo. Thường thì các email phishing bao giờ cũng dẫn nạn nhân tới một website giả có hình thức giống hệt như PayPal hoặc eBay.
  • Bảo tàng viện Guggenheim,  Bilbao Bảo tàng viện Guggenheim, Bilbao
    Tương phản với việc tạo ra hình thức hợp lý vốn thịnh hành trong công trình kiến trúc phương Tây trong nhiều thế kỷ, bảo tàng viện Guggenhim ở Bibao là kết quả của sự tìm kiếm hình dáng trực quan. Sự kết hợp giữa trực gi&aacut
  • Đấu giá trực tuyến - cơ hội kinh doanh mới Đấu giá trực tuyến - cơ hội kinh doanh mới
    Hiện nay, hình thức đấu giá trực tuyến đã trở nên phổ biến ở các nước phát triển. Tại Việt Nam, dịch vụ kinh doanh này mới chỉ bắt đầu được hình thành nhưng đã hé mở không ít cơ hội cho nhiều doanh nghiệp...
  • Bảo hành phần mềm từ xa: Tiện lợi đôi đường Bảo hành phần mềm từ xa: Tiện lợi đôi đường
    Dịch vụ trên cho phép tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại, đồng thời không giới hạn khoảng cách địa lý cũng như đáp ứng khách hàng ngay khi có yêu cầu. Hình thức này hiện chiếm hơn 70% hoạt động bảo hành ở các công ty phần mềm Việt Nam.
  • Phòng chống virus, spyware, malware...: Tuy dễ mà không dễ! Phòng chống virus, spyware, malware...: Tuy dễ mà không dễ!
    Virus máy tính là nỗi ám ảnh muôn thuở của bất cứ ai xài máy tính. Virus có thể hiện diện ở bất cứ nơi đâu, dưới bất kỳ hình thức nào, và nếu bạn có nối mạng thì nguy cơ bị lây nhiễm sẽ càng cao.