hình thức

  • Nạn thư rác quảng cáo: Cần có chế tài đủ mạnh Nạn thư rác quảng cáo: Cần có chế tài đủ mạnh
    Gần đây, hình thức quảng cáo qua thư điện tử (thư rác) xuất hiện khá nhiều. Trong khi các vấn đề pháp lý còn có nhiều tranh cãi thì những người sử dụng Internet hằng ngày vẫn chịu sự hành hạ của những "trận bom" thư rác.
  • Gọi điện thoại quốc tế miễn phí với VoipBuster Gọi điện thoại quốc tế miễn phí với VoipBuster
    Hiện nay có khá nhiều chương trình VOIP miễn phí dùng để gọi điện thoại thông qua internet. Có thể kể đến như Yahoo!Messenger, Skype... Nhưng hầu hết các cuộc gọi đều được miễn phí dưới hình thức từ PC-to-PC, còn người dùng muốn thực hiện cuộc gọi từ PC-to-Phone
  • Năm 2007: Tội phạm mạng sẽ nguy hiểm hơn Năm 2007: Tội phạm mạng sẽ nguy hiểm hơn
    Năm 2007, hacker sẽ hoạt động có tổ chức hơn, các cộng đồng tội phạm mạng sẽ nhiều hơn, và hình thức tấn công cũng như phương thức đột nhập vào máy tính người dùng sẽ phong phú và tinh vi hơn.
  • Mỹ cảnh báo về "gián điệp RFID" trong tiền xu Canada Mỹ cảnh báo về "gián điệp RFID" trong tiền xu Canada
    Chính quyền Mỹ vừa ra thông cáo về một hình thức gián điệp mới gây sửng sốt công chúng. Theo đó, Bộ quốc phòng nước này khuyến cáo các nhà thầu khoán của Mỹ về phương thức gián điệp cực kỳ tinh vi: Bí mật gắn các thẻ RFID phát tần số radio
  • Các đơn vị muốn triển khai 3G và WiMax phải thi tuyển Các đơn vị muốn triển khai 3G và WiMax phải thi tuyển
    Bộ Bưu chính Viễn thông đang xây dựng quy chế để mở đợt thi chọn doanh nghiệp đủ điều kiện cấp băng tần 3G và WiMax. Một trong hai hình thức có thể được áp dụng là qua đấu thầu hoặc qua "thi trắc nghiệm" để chọn đơn vị được cấp phép.
  • Pháp: VoIP phát triển bùng nổ Pháp: VoIP phát triển bùng nổ
    Theo thống kê của Trung tâm công nghệ và viễn thông Pháp, từ cuối tháng 9/2006 đến ngày 1/2/2007 đã có 5,5 triệu người Pháp lựa chọn hình thức trao đổi điện thoại qua Internet (VoIP). Số người đăng ký sử dụng dịch vụ điện thoại qua Internet tăng lê
  • Top 50 nhân vật ảnh hưởng lớn tới Internet Top 50 nhân vật ảnh hưởng lớn tới Internet
    PC World vừa cho công bố về top 50 nhân vật có ảnh hưởng lớn nhất đối với thế giới online hiện nay. Đó là những nhà phát minh đã sáng tạo ra các hình thức sử dụng web, như mạng xã hội ảo, mạng blog và những chủ doanh nghiệp công nghệ.
  • Tiếp thị ý tưởng trên dịch vụ Skype Tiếp thị ý tưởng trên dịch vụ Skype
    Hãng cung cấp dịch vụ thoại VoIP hàng đầu thế giới vừa thêm tính năng giúp người sử dụng tạo bài đánh giá về các doanh nghiệp và rao bán kiến thức cho nhau. Hình thức này khá giống cách làm của trang đấu giá trực tuyến eBay.
  • VNNIC cấp tự do tên miền tiếng Việt VNNIC cấp tự do tên miền tiếng Việt
    Trung tâm Internet Việt Nam thực hiện hình thức với mỗi tên miền truyền thống sẽ được cấp miễn phí một domain tiếng Việt. Các chủ thể đang có tên miền truyền thống dưới .vn có thể đăng ký từ hôm qua, 20/3.