hình thức

  • Bát đĩa từ… lá cây Bát đĩa từ… lá cây
    Đi du lịch dã ngoại là một hình thức nghỉ ngơi ngày càng phổ biến và được ưa thích. Nằm dài trên bãi cỏ, hít thở không khí trong lành, làm một bữa nhẹ, rồi ra về và… bỏ lại đằng sau một đống bát đĩa nhựa, những thứ đồ đựng thức ăn dùng m
  • Sự thật về nguồn gốc của con người Sự thật về nguồn gốc của con người
    Một cuộc nghiên cứu sinh học có quy mô lớn về thuyết tiến hóa được thực hiện bởi các nhà khoa học đến từ trường Đại học Uppsala, Thụy Điển đã cho thấy nguyên nhân tác động, thúc đẩy sự phát triển của những hình thức sống khác nhau.
  • Trẻ em thời tiền sử cũng được đi học mẫu giáo? Trẻ em thời tiền sử cũng được đi học mẫu giáo?
    Các nhà khảo cổ học đã phát hiện ra loại hình nghệ thuật hang động cung cấp bằng chứng cho thấy trẻ em ngay từ thời kỳ săn bắn hái lượm đã được tham gia vào một hình thức dạng như trường mẫu giáo thời tiền sử.
  • Xông hơi sinh học thay thế MBr trong nông nghiệp Xông hơi sinh học thay thế MBr trong nông nghiệp
    Theo đó, những giải pháp thích hợp nhất trong việc thay thế hiệu quả MBr đối với các loại hoa và rau tại Lào Cai trong thời gian tới là hình thức xông hơi đất bằng hơi sinh học lấy từ phân chuồng + vôi bột + trichderma; vôi bột + iprodion; vôi bột + flubendamide…
  • Chiếc mặt nạ sinh điện Chiếc mặt nạ sinh điện
    Joao Paulo Lammoglia, người Braxin, đã nghĩ ra một thiết bị tận dụng năng lượng từ sự hô hấp của chủ nhân dưới hình thức mặt nạ. Với sáng kiến này, tác giả đã được trao giải thưởng phát minh xuất sắc.
  • Nhật xuất khẩu công nghệ môi trường sang Việt Nam Nhật xuất khẩu công nghệ môi trường sang Việt Nam
    Nhật Bản sẽ xuất khẩu hạ tầng xã hội và công nghệ thông tin hiện đại ra nước ngoài thông qua hình thức hợp tác công-tư, và điểm đến đầu tiên của dự án mang lại nhiều kỳ vọng này chính là Việt Nam.
  • Người có khả năng "bóc da" cổ dán lên mặt  Người có khả năng "bóc da" cổ dán lên mặt
    Anh Garry Turner sống ở thị trấn Caistor, thành phố Lincolnshire nước Anh được biết đến là người sở hữu lớp da có khả năng siêu đàn hồi, co giãn rất đặc biệt và có thể kéo giãn với mọi hình thức mà không bị đau.
  • Nam giới hói đầu có nguy cơ mắc bệnh mạch vành Nam giới hói đầu có nguy cơ mắc bệnh mạch vành
    Ngoài tâm lý mặc cảm về hình thức, nam giới giờ đây lại gánh thêm nỗi lo mới khi tạp chí trực tuyến BMJ Open ngày 3/4 công bố nghiên cứu cho thấy những người hói đầu có nguy cơ cao mắc bệnh liên quan đến mạch vành.