hình thức

  • Máy tính đa dạng thức thông minh đầu tiên Máy tính đa dạng thức thông minh đầu tiên
    Bộ xử lý Monarch có khả năng biến đổi thành các hình thức khác nhau tùy theo từng ứng dụng mà nó đang thực thi. Chẳng hạn, Monarch có thể tự cấu hình lại chính nó thành một chip xử lý đồ họa nếu hệ thống đó đang chạy chương trình đồ họa.
  • Xuất hiện bệnh lao siêu kháng thuốc Xuất hiện bệnh lao siêu kháng thuốc
    Năm 2006, trên thế giới đã xuất hiện một bệnh lao mới - bệnh lao siêu kháng thuốc (XDR). Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), bệnh lao đang gia tăng trở lại với hình thức mới, nguy hiểm hơn do đại dịch HIV/AIDS.
  • Top 20 sản phẩm đương đại Top 20 sản phẩm đương đại
    Vẫn theo nguyên tắc bình chọn như thường lệ, qua hình thức thu thập ý kiến của độc giả, tạp chí PC World vừa cho công bố top 20 sản phẩm công nghệ hiện có tiềm năng mạnh nhất, cũng như những giá trị sử dụng thực tiễn của nó đem lại cho thế giới hôm nay.
  • Trojan "Cướp biển vùng Caribe" Trojan "Cướp biển vùng Caribe"
    Một chiến dịch rác giả mạo cung cấp thông tin về phần mới bộ phim "Cướp biển vùng Caribe" nhằm phát tán một con Trojan vừa được khởi động. Về mặt hình thức nội dung những bức thư rác nói trên có đầy đủ các thông tin và một đường liên kết độc hại giả mạo mang đến c
  • Tội phạm mạng “đảo mỏ” nền kinh tế Mỹ Tội phạm mạng “đảo mỏ” nền kinh tế Mỹ
    Văn phòng kiểm kê chính phủ của Mỹ (Government Accountability Office - GAO) cho biết, tội phạm mạng - tồn tại dưới nhiều hình thức như tội phạm vi tính, ăn cắp nhận dạng và lửa đảo phishing - đã tiêu tốn của nền kinh tế Mỹ 117,5 tỷ USD mỗi năm.
  • Malware di động đáng sợ hơn tưởng tượng? Malware di động đáng sợ hơn tưởng tượng?
    Mặc dù virus là mối hiểm họa duy nhất đối với dữ liệu di động tại thời điểm này, song giới bảo mật tin rằng một loạt các hình thức tấn công đang ngấp nghé, rình rập người dùng trên chặng đường trước mắt.
  • Bảo mật ngân hàng thời “điện tử hóa” Bảo mật ngân hàng thời “điện tử hóa”
    An ninh bảo mật đã trở thành vấn đề sống còn của ngành ngân hàng trong thời điện tử hóa… An ninh bảo mật cũng là mối quan tâm hàng đầu của khách hàng khi quyết định lựa chọn hình thức thanh toán phi tiền mặt… Trên thực tế, cá
  • Ra mắt Quỹ Phát triển KH&CN Quốc gia Ra mắt Quỹ Phát triển KH&CN Quốc gia
    Ngày 26/02, Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) đã tổ chức lễ ra mắt Quỹ Phát triển KH&CN Quốc gia. Quỹ có hai hình thức hoạt động là tài trợ 100% kinh phí và cho vay kinh phí nghiên cứu khoa học. Trụ sở của Quỹ đặt tại số 38, Ngô Quyền, Hà Nội.
  • Thủ thuật download từ Rapidshare Thủ thuật download từ Rapidshare
    Rapidshare là dịch vụ của chia sẻ dữ liệu trực tuyến phổ biến nhưng để lưu trữ thoải mái thì cần phải mua tài khoản dịch vụ, còn nếu sử dụng theo hình thức miễn phí thì bạn sẽ gặp phải một số trở ngại. Bài viết sau sẽ giúp bạn giải quyết một số trở ngại.
  • Làm <i>“hiện hình”</i> dấu vân tay đã bị xóa Làm <i>“hiện hình”</i> dấu vân tay đã bị xóa
    Một kỹ thuật mới cho phép lấy lại dấu vân tay trên bề mặt kim loại dù bị tẩy sạch dưới bất cứ hình thức nào. Thành tựu này do nhóm nghiên cứu thuộc trường Đại học Leicester và Sở Cảnh sát Northamptonshire (Anh) công bố.