hình xăm trên xác ướp

  • Những bức ảnh quý giá về thảm kịch Titanic Những bức ảnh quý giá về thảm kịch Titanic
    Các tấm ảnh đen trắng và hiện vật quý liên quan đến thảm họa Titanic vừa được công bố và đem ra đấu giá như một cơ hội để cả thế giới nhìn lại hành trình của con tàu yểu mệnh sau một thế kỷ.
  • Xác cá voi căng phồng như quả bóng khổng lồ trên biển Xác cá voi căng phồng như quả bóng khổng lồ trên biển
    Ngư dân vô cùng kinh ngạc khi phát hiện vật thể hình cầu khổng lồ trôi lênh đênh ngoài khơi bang Western Australia.
  • Video: UFO hình tam giác xuất hiện tại Anh Video: UFO hình tam giác xuất hiện tại Anh
    Một vật thể bay không xác định hình tam giác vừa xuất hiện trên bầu trời một khu rừng ở Yorkshire, Anh. Đây là lần thứ 4 trong vòng 5 năm qua, UFO được đặt tên là Dudley Dorito xuất hiện trên bầu trời vùng Yorkshire, Anh. Một người quay phim nghiệp dư đã ghi lại được hình ảnh UFO và đăng trên mạng YouTube.
  • Ngư dân đánh bắt được cá lớn với những hoa văn bí ẩn trên mình cá Ngư dân đánh bắt được cá lớn với những hoa văn bí ẩn trên mình cá
    Những bức hình chụp hình một con cá lớn bắt được tại phía Nam Philippines đã trở thành tâm điểm gây tranh cãi trên mạng xã hội, bởi khắp mình nó là những vết xăm rất tỉ mỉ khiến mọi người thi nhau đưa ra lời giải thích.
  • Những sự cố UFO kỳ bí nhất Những sự cố UFO kỳ bí nhất
    Cho tới hiện tại, bất chấp việc những tiến bộ khoa học và công nghệ đã hé lộ nhiều điều từng được coi là bí ẩn đối với loài người, chúng ta vẫn chưa có được các câu trả lời thỏa đáng cho một số sự cố liên quan đến những vật thể bay không xác định (UFO) xuất hiện gần đây.
  • "Võ sĩ giác đấu" chộp được UFO "Võ sĩ giác đấu" chộp được UFO
    Diễn viên chính trong "Võ sĩ giác đấu" khẳng định rằng anh thấy vài vật thể lạ khi đứng trên một ban công cách vườn Bách thảo Hoàng gia tại thành phố Sydney, Australia khoảng 250m để ngắm cảnh tượng dơi bay lên hồi đầu tuần này.
  • Những con vật lai kỳ lạ Những con vật lai kỳ lạ
    Trên cạn sư tử và hổ có thể giao phối để tạo ra sư tử hổ, còn ở dưới nước cá voi và cá heo cũng chung sức tạo ra những đứa con lai.
  • Những phát minh ngớ ngẩn nhất thế giới Những phát minh ngớ ngẩn nhất thế giới
    Nhiều phát minh khoa học có vẻ tiện dụng nhưng khi đưa vào sử dụng lại rất ngớ ngẩn, luộm thuộm... khiến bạn phải phì cười.
  • Hồi sinh xác ướp sư tử 50.000 năm tuổi bằng thí nghiệm như trong phim Hồi sinh xác ướp sư tử 50.000 năm tuổi bằng thí nghiệm như trong phim
    Một trong những loài vật tuyệt chủng từ rất lâu trước khi xã hội con người hiện đại hình thành có thể sẽ bước đi trên mặt đất một lần nữa, nhờ một thí nghiệm giống như trong phim của Hollywood.
  • Bí ẩn xác ướp cổ tại Sài Gòn Bí ẩn xác ướp cổ tại Sài Gòn
    Xác ướp gần như còn nguyên vẹn của một người phụ nữ trở thành đề tài bàn tán sôi nổi một thời. Hơn một thập niên trôi qua, mọi thứ bắt đầu trôi vào quên lãng…