hít thở không khí

  • Tại sao lỗ mũi của cá voi lại nằm trên đỉnh đầu? Tại sao lỗ mũi của cá voi lại nằm trên đỉnh đầu?
    Cá voi không phải là cá, mà là động vật có vú sống ở đại dương, vì vậy chúng dựa vào phổi để hít thở không khí, giống như chúng ta.
  • Dậy quá sớm coi chừng bệnh tim Dậy quá sớm coi chừng bệnh tim
    Các thế hệ loài người vẫn thường ca ngợi việc dậy sớm như "dậy sớm khi trời còn tinh mơ để hít thở không khí trong lành"... Nhưng nay các nhà khoa học Nhật cho biết những người dậy quá sớm đều có nguy cơ mắc bệnh tim
  • Bát đĩa từ… lá cây Bát đĩa từ… lá cây
    Đi du lịch dã ngoại là một hình thức nghỉ ngơi ngày càng phổ biến và được ưa thích. Nằm dài trên bãi cỏ, hít thở không khí trong lành, làm một bữa nhẹ, rồi ra về và… bỏ lại đằng sau một đống bát đĩa nhựa, những thứ đồ đựng thức ăn dùng m
  • Cây robot: Một phát minh có thể cứu sống sinh mạng hàng triệu người? Cây robot: Một phát minh có thể cứu sống sinh mạng hàng triệu người?
    Ô nhiễm không khí đạt đến mức cao khiến Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cảnh báo rằng, trên thế giới trung bình 10 người lại có chín người đang hít thở không khí chứa hàm lượng chất gây ô nhiễm cao.
  • 5 lí do để uống nước chanh mật ong vào sáng sớm 5 lí do để uống nước chanh mật ong vào sáng sớm
    Nước ấm, mật ong và chanh là hỗn hợp thức uống tuyệt vời. Nngoài việc làm dịu các cơn đau dạ dày và đem lại sự tươi mới cho làn da, thức uống này còn có nhiều công dụng khác mà bạn chưa biết đến.
  • Những phong tục tình dục kỳ lạ trên thế giới Những phong tục tình dục kỳ lạ trên thế giới
    Nhiều phong tục tình dục kỳ lạ  có từ lâu đời vẫn đang diễn ra ở nhiều dân tộc trên thế giới cho dù cánh cửa nối họ với thế giới hiện đại đã mở ra rất nhiều.
  • Các loại cây làm sạch không khí trong nhà Các loại cây làm sạch không khí trong nhà
    Trồng một chậu cây thường xuân, lan ý, hay trầu bà... sẽ giúp không khí trong nhà trong lành hơn rất nhiều, và bạn sẽ giảm được nguy cơ mắc bệnh ung thư. Mời các bạn tham khảo các cây trồng trong nhà tốt cho sức khỏe dưới đây