hòn đảo bí ẩn

  • Phát hiện một hòn đảo chìm từ hơn 10.000 năm trước Phát hiện một hòn đảo chìm từ hơn 10.000 năm trước
    Một nhóm chuyên gia nghiên cứu người Cuba và Canađa vừa phát hiện một hòn đảo bị chìm dưới đáy đại dương do tác động của núi lửa cách đây từ 10.000 đến 12.000 năm.
  • Top 12 hòn đảo bỏ hoang đẹp và đáng sợ trên thế giới Top 12 hòn đảo bỏ hoang đẹp và đáng sợ trên thế giới
    Trên thế giới có rất nhiều hòn đảo bị bỏ hoang dù trước đó từng là nơi sinh sống của đông đảo người dân, nguyên nhân có thể do thiên tai, chiến tranh, bệnh dịch...
  • Bí ẩn về tường vây dưới đáy biển Bí ẩn về tường vây dưới đáy biển
    Từ rất lâu, từng có một nhà tiên tri đưa ra lời dự đoán: Đảo Atlantic - hòn đảo bí ẩn bị chìm dưới đáy biển cuối cùng sẽ xuất hiện ở gần quần đảo Bahama vào năm 1969, lúc đó đã không ai tin vào dự đoán này. Năm 1969, nh&ag
  • Thăm đảo mới nổi ở Pakistan sau động đất Thăm đảo mới nổi ở Pakistan sau động đất
    Hòn đảo bí ẩn trồi lên ngoài khơi Pakistan sau trận động đất mạnh 7,8 độ Richter tấn công nước này hồi tuần trước, hiện đang là một điểm tham quan hấp dẫn đối với khách du lịch và người dân địa phương.
  • Bão Saola đổ bộ vào Đài Loan, 6 người thiệt mạng Bão Saola đổ bộ vào Đài Loan, 6 người thiệt mạng
    Cơn bão Saola đã tấn công Đài Loan (Trung Quốc) với gió mạnh và mưa lớn khiến sáu người chết và khiến gần như toàn bộ hòn đảo bị đình trệ hoạt động trong ngày thứ Năm. Gần 200 chuyến bay nội địa và quốc tế đã bị hủy bỏ và nhà chức trách cũng phải tạm ngừng giao dịch trên thị trường tài chính do thời tiết xấu.