hóa thạch động vật trilobite

  • Một trong số loài thú đáng sợ nhất thời tiền sử đã tuyệt chủng vì ăn rau Một trong số loài thú đáng sợ nhất thời tiền sử đã tuyệt chủng vì ăn rau
    Thời tiền sử, hay cụ thể hơn là vào kỷ băng hà, có một loài vật với vẻ ngoài cực kỳ đáng sợ. Chúng nặng tới 500 cân, cao 1,7m, dài 3,5m, có móng vuốt và một bộ hàm cực khỏe, đủ để nghiền nát bất kỳ bộ xương nào.
  • Phát hiện sinh vật "tiến hóa ngược" Phát hiện sinh vật "tiến hóa ngược"
    Khi nhắc tới tiến hóa, người ta vẫn luôn tin rằng đây là quá trình bạn không thể đi giật lùi. Tuy nhiên, một nghiên cứu mới phát hiện tiến hóa không phải luôn luôn là quá trình tiến về phía trước, theo một hướng.
  • Thánh địa khủng long lớn nhất thế giới Thánh địa khủng long lớn nhất thế giới
    Các dự án khai quật tại Công viên hóa thạch khủng long ở Canada đã thu được hàng vạn mẫu vật hóa thạch của 45 loài khủng long khác nhau.
  • Cá sấu khổng lồ tiền sử Cá sấu khổng lồ tiền sử
    Các nhà cổ sinh vật học vừa công bố phát hiện loài cá sấu mới. Loài bò sát này như một quái vật thời tiền sử từng vẫy vùng trên các dòng sông nay thuộc về Colombia suốt thời kỳ Paleocene, cách đây hơn 60 triệu năm.
  • Mãng xà ăn thịt khủng long con Mãng xà ăn thịt khủng long con
    Theo các nhà nghiên cứu, hình ảnh cuối cùng mà hàng trăm, hàng nghìn con khủng long mới nở nhìn thấy là rắn khổng lồ.
  • Hướng dẫn cách chăm sóc hoa mai sau Tết Hướng dẫn cách chăm sóc hoa mai sau Tết
    Bạn cần biết cách chăm sóc mai sau Tết để cây có thể phát triển và ra hoa vào cuối năm sau. Như vậy, bạn sẽ tiết kiệm được tiền mua chậu cây mới mà vẫn có một chậu mai ưng ý để chơi Tết.
  • Hướng dẫn cách chăm sóc hoa đào sau Tết Hướng dẫn cách chăm sóc hoa đào sau Tết
    Hoa đào là loài hoa không thể thiếu trong các gia đình miền Bắc vào mỗi dịp Tết đến xuân về. Cùng nhau học cách chăm sóc chậu hoa đào sau Tết như thế nào để năm sau lại có đào đẹp chơi Tết nhé!