hóa thạch dracula

  • Cách trồng và chăm sóc hoa tường vy cánh mỏng Cách trồng và chăm sóc hoa tường vy cánh mỏng
    Là một trong nhiều loài hoa leo, hoa tường vy mang vẻ đẹp mong manh, trong trắng và tinh khiết nên hay được trồng ở nhiều nơi, bên cạnh đó kỹ thuật trồng cây hoa tường vy cũng không quá phức tạp.
  • “Cá mặt quỷ” nhe răng sữa “Cá mặt quỷ” nhe răng sữa
    Các nhà khoa học đã phát hiện một loài cá kỳ lạ có những chiếc nanh bằng xương. Sau một thời gian nghiên cứu, họ vẫn chưa xếp loại được chúng thuộc họ nào mà vẫn để chúng trong danh sách “vô thừa nhận”.
  • Thế giới kỳ lạ của hoa lan Thế giới kỳ lạ của hoa lan
    Mặc dù được mệnh danh là loài hoa có vẻ đẹp tao nhã nhưng một số loài hoa cũng có hình dáng kỳ lạ như mặt khỉ hay có mùi hôi thối để thu hút côn trùng.
  • Những vùng đất bí ẩn trên thế giới Những vùng đất bí ẩn trên thế giới
    Khoa học không ngừng phát triển, và đạt được nhiều thành tựu lớn, nhưng còn rất nhiều điều về quá khứ, cho tới nay vẫn còn là một bí ẩn lớn với nhân loại, các nhà khoa học vẫn đang đi tìm lời giải đáp.
  • Con người không sinh ra từ Trái Đất và là người ngoài hành tinh? Con người không sinh ra từ Trái Đất và là người ngoài hành tinh?
    Theo các nhà khoa học của Đại học Columbia (Mỹ), con người có thể là người ngoài hành tinh và nơi sản sinh ra loài người không phải là Trái Đất mà đáng ngạc nhiên lại là sao Hỏa.
  • Mảnh vỡ từ một hành tinh khác sống được rơi xuống Sahara Mảnh vỡ từ một hành tinh khác sống được rơi xuống Sahara
    Nghiên cứu kéo dài nhiều năm đã giải mã được suối nguồn sự sống và nguồn gốc bất ngờ của vật thể ngoài hành tinh được tìm thấy ở sa mạc Sahara năm 2012.
  • 16 sự thật thú vị về lịch sử thế giới 16 sự thật thú vị về lịch sử thế giới
    Bạn có thể được học về những sự kiện trọng đại nhất lịch sử thế giới trong sách giáo khoa, nhưng còn nhiều tình tiết thú vị hoặc rùng rợn mà bạn chưa khám phá.
  • Thoái hóa đốt sống cổ Thoái hóa đốt sống cổ
    Chữa triệt để thoái hóa đốt sống cổ là câu hỏi mà nhiều người đặt ra và gặp rất nhiều khó khăn trong việc trị thoái hóa cột sống hiệu quả.