hóa thạch giáp trai

  • Thoái hóa đốt sống cổ Thoái hóa đốt sống cổ
    Chữa triệt để thoái hóa đốt sống cổ là câu hỏi mà nhiều người đặt ra và gặp rất nhiều khó khăn trong việc trị thoái hóa cột sống hiệu quả.
  • 10 vũ khí và chiến thuật đáng sợ trong chiến tranh cổ đại 10 vũ khí và chiến thuật đáng sợ trong chiến tranh cổ đại
    Tâm lý chiến, vũ khí hóa học hay còi tử thần, là những vũ khí và chiến thuật đáng sợ từng được áp dụng trong chiến tranh cổ đại.
  • Tìm kiếm ngọc trong con trai 100 triệu tuổi Tìm kiếm ngọc trong con trai 100 triệu tuổi
    Một hóa thạch khổng lồ của một con trai được những ngư dân tình cờ kéo lên đã được mang đi chụp MRI để xem nó có chứa hạt ngọc trai cỡ bự hay không. Loại động vật thời tiền sử này đã tồn tại hơn 100 triệu năm, nó lớn hơn 10 lần so với vỏ một con trai bình thường.
  • Những loại trái cây tốt cho mắt Những loại trái cây tốt cho mắt
    Thanh long, chôm chôm, măng cụt, mít, mãng cầu, phật thủ… là những trái cây có nhiều chất chống oxy hóa và vitamin, rất tốt cho sức khỏe đôi mắt của bạn.
  • Điều gì xảy ra khi Trái đất ngừng quay? Điều gì xảy ra khi Trái đất ngừng quay?
    Trái đất của chúng ta đang quay với vận tốc khoảng 1.670km/h. Điều gì sẽ xảy ra nếu chuyển động quay đó đột ngột dừng lại?
  • Khủng long không hề biến mất? Khủng long không hề biến mất?
    2 tác giả đầu tiên của nghiên cứu này, Phó giáo sư Arkhat Abzhanov - một nhà sinh học tiến hóa tại Đại học Harvard và Tiến sĩ Bhart Anjan Bhullar, đã tìm thấy bằng chứng cho thấy sự tiến hóa của loài chim chính là kết quả từ sự thay đổi mạnh mẽ trong quá trình phát triển loài khủng long. Theo đó, điểm khác biệt giữa hai loài chỉ là
  • Tất cả chúng ta đều là người Sao Hỏa? Tất cả chúng ta đều là người Sao Hỏa?
    Một nghiên cứu khoa học gần đây lại cho rằng sự sống có thể có nguồn gốc từ trên Sao Hỏa, sau đó theo các tảng thiên thạch rời khỏi Sao Hỏa mà đến Trái Đất.