hóa thạch vỏ trai khổng lồ

  • Nguồn gốc của dầu mỏ Nguồn gốc của dầu mỏ
    Dầu mỏ là nguồn nhiên liệu hóa thạch vô cùng giá trị, phải mất hằng trăm triệu năm và phải trải qua rất nhiều quá trình thì những mỏ dầu mới được hình thành.
  • Phát hiện xương của rồng ở Trung Quốc Phát hiện xương của rồng ở Trung Quốc
    Một ngư dân đã vớt lên được từ đáy một con sông chảy qua địa phương một bộ xương hoá thạch của một con vật lạ, mà thoạt nhìn ai cũng phải nói rằng đó là một bộ… xương rồng.
  • 10 bức ảnh vẽ bằng bút chì đẹp đến khó tin 10 bức ảnh vẽ bằng bút chì đẹp đến khó tin
    Những bức tranh được vẽ một cách tỉ mỉ, tinh tế đến từng chi tiết nhờ đôi tay tài hoa của các họa sĩ. Và chúng chỉ được vẽ bằng bút chì mà thôi.
  • Bất lợi của những người thuận tay trái Bất lợi của những người thuận tay trái
    Không phải tự nhiên mà bố mẹ của những đứa trẻ thuận tay trái ép chúng phải sử dụng tay phải đâu nhé. Mọi sự vật, sự việc trên thế giới đều có lợi cho người thuận bên phải mà thôi. Hãy cùng xem và thấu hiểu những điều khổ sở của những người thuận tay trái trong cuộc sống nhé.
  • Sự thật về người ngoài hành tinh? Sự thật về người ngoài hành tinh?
    Người ngoài hành tinh (ET) là câu chuyện chưa bao giờ bớt nóng trong các cuộc tranh luận liên quan đến sự sống ngoài vũ trụ với rất nhiều lời đồn đoán xung quanh nó. Bằng cách kết hợp những kiến thức đã có về cuộc sống trên Trái đất và sự hiểu biết về không gian bao la, các nhà sinh vật học vũ trụ đã rút ra một số nhận định có thể khôn
  • Video: Cận cảnh "bữa tiệc buffet" cầu kỳ, hoành tráng của trang trại với khoảng 1.500 con rắn hổ mang Video: Cận cảnh "bữa tiệc buffet" cầu kỳ, hoành tráng của trang trại với khoảng 1.500 con rắn hổ mang
    Đây là một bữa ăn thông thường mà những chủ nuôi phải chuẩn bị cho bầy rắn của mình.
  • Cách xử lý khi bị rết cắn Cách xử lý khi bị rết cắn
    Đôi khi trong nhà bạn xuất hiện con rết với hình thù đáng sợ. Khi chẳng may bị rết cắn, nếu không xử lý kịp thời có thể gây trúng độc và có đôi khi dẫn đến tử vong. Vậy khi bị rết cắn cần xử lý như thế nào?