hút thuốc lá có hại cho sức khỏe

  • Tiêu chuẩn đánh giá “trai xinh gái đẹp” theo khoa học Tiêu chuẩn đánh giá “trai xinh gái đẹp” theo khoa học
    Những đặc điểm nhận dạng dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra được một người có vẻ đẹp hoàn hảo.
  • Hại người vì dùng cam thảo dài ngày Hại người vì dùng cam thảo dài ngày
    Cam thảo là vị thuốc phổ biến trong đông y lẫn tây y và cả trong công nghiệp thực phẩm, với khá nhiều đồ ăn, thức uống có thành phần cam thảo. Tuy nhiên, nếu chúng ta sử dụng không đúng cách, không đúng liều lượng thì cam thảo có thể gây ra một số phản ứng phụ, nguy hiểm cho sức khoẻ.
  • Tinh dầu thơm: Sát thủ âm thầm? Tinh dầu thơm: Sát thủ âm thầm?
    Nhiều người rất thích cảm giác sảng khoái, hưng phấn khi sử dụng tinh dầu thơm. Tuy nhiên không phải ai cũng dùng được loại hương thơm này. Nếu không biết sử dụng đúng cách, tinh dầu thơm sẽ là con dao hai lưỡi gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của người dùng.
  • Những loài rắn độc ở Việt Nam Những loài rắn độc ở Việt Nam
    Việt Nam là nơi cư ngụ của gần 200 loài rắn, trong đó 53 loài rắn độc chủ yếu thuộc hai họ rắn lục và rắn hổ. Nhiều loài có nọc độc gây chết người chỉ sau thời gian ngắn.
  • Đây là lí do bạn nên ngừng đeo vòng tay ở tay trái ngay và luôn Đây là lí do bạn nên ngừng đeo vòng tay ở tay trái ngay và luôn
    Tuy đeo vòng tay ở tay trái giúp bạn thoải mái sinh hoạt nhưng nó lại ảnh hưởng sức khỏe bạn rất nhiều.
  • Điều cần biết khi cơ thể bị sốt Điều cần biết khi cơ thể bị sốt
    Đau đầu kèm sốt cao có thể là dấu hiệu phát triển của bệnh viêm màng não.
  • Nhìn dịch mũi đoán bệnh Nhìn dịch mũi đoán bệnh
    Màu sắc, mùi vị của dịch mũi cũng có thể biểu hiện của các bệnh lý đặc biệt của mũi. Chúng ta nên lưu ý để chuẩn đoán và có cách điều trị bệnh sớm, kịp thời.
  • Ung thư có thể lây từ người sang người? Ung thư có thể lây từ người sang người?
    Các tế bào ung thư có thể lây truyền từ người này sang người khác thông qua con đường tiếp xúc với máu như hiến máu hoặc dùng chung kim tiêm, thậm chí từ mẹ sang con trong thời kỳ mang thai.
  • Không nên ăn trứng gà khi đang cảm sốt Không nên ăn trứng gà khi đang cảm sốt
    Trứng là món ăn giàu chất dinh dưỡng như protein, canxi, photpho, sắt, chất khoáng, các men, hormone và nhiều vitamin rất hay được các mẹ sử dụng trong bữa cơm hàng ngày của gia đình. Mặc dù trứng gà rất tốt nhưng đối với những người đang sốt thì trứng lại là thủ phạm gây hại cho sức khỏe của bạn.