hương thơm của xà phòng

  • 16 sự thật thú vị về Leonardo da Vinci 16 sự thật thú vị về Leonardo da Vinci
    Leonardo da Vinci là một thiên tài người Ý nổi tiếng trên thế giới vào thế kỷ 16. Ông đã để lại cho nhân loại một kho tàng đồ sộ những kiệt tác và phát minh quan trọng có tầm ảnh hướng tới tận bây giờ.
  • Phát hiện loại rau thơm giúp người thọ trăm tuổi Phát hiện loại rau thơm giúp người thọ trăm tuổi
    Cây hương thảo có thể là bí quyết giúp con người sống lâu cả 100 tuổi, theo các chuyên gia đang tiến hành nghiên cứu đối với 300 cụ già sống cực thọ tại một ngôi làng hẻo lánh ở Italia.
  • 8 điều chưa biết về chửi thề 8 điều chưa biết về chửi thề
    Ngôn ngữ chửi thề đã xuất hiện từ rất lâu ở mọi quốc gia trên thế giới. Chuyên gia văn học thời Trung cổ Melissa Mohr đã truy tìm ngược trở lại thời La Mã để lần dấu vết của việc sử dụng những từ ngữ thô tục.
  • Phát hiện hươu quái vật có mồ hôi quý như vàng Phát hiện hươu quái vật có mồ hôi quý như vàng
    Một cuộc khảo sát của Hiệp hội bảo tồn động vật hoang dã đã phát hiện con hươu xạ hương Kashmir cực hiếm thấy với cặp răng nanh sắc nhọn.
  • Khám phá chuyện phòng the của nữ hoàng Cleopatra Khám phá chuyện phòng the của nữ hoàng Cleopatra
    Nữ hoàng Cleopatra được mệnh danh là biểu tượng nữ thần tình ái của người Ai Cập, bà có những bí quyết 'phòng the' khiến nhiều người say mê.
  • Cách xử trí khi bị hạ đường huyết Cách xử trí khi bị hạ đường huyết
    Khi đường trong máu thấp dưới mức 3,8mmol/l thì gọi là hạ đường huyết. Tuy nhiên, các dấu hiệu của hạ đường huyết không giống nhau ở mỗi bệnh nhân.
  • Tất cả chúng ta đang sạc điện thoại sai cách Tất cả chúng ta đang sạc điện thoại sai cách
    Cách sạc pin điện thoại smartphone đúng đắn khi mới mua điện thoại giúp pin hoạt động với hiệu suất tốt nhất và có tuổi thọ cao. Mời các bạn cùng tham khảo hướng dẫn cách sạc điện thoại dưới đây của chúng tôi
  • Không thể hưởng thụ Không thể hưởng thụ
    Có một ông cụ 60 tuổi sau bao nhiêu năm cống hiến sức khỏe cho công việc và sự nghiệp đến khi về già ông tích cóp được số tiền kha khá.