hương vị của bia

  • Chiêu giải độc sau khi uống rượu bia Chiêu giải độc sau khi uống rượu bia
    Ngộ độc rượu là hiện tượng thường xuyên xảy ra với các cánh mày râu đặc biệt là trong các ngày tết. Nếu bạn không giải độc rượu sẽ ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe và có thể nguy hiểm cho bạn.
  • Bí mật người uống nhiều rượu bia không say Bí mật người uống nhiều rượu bia không say
    Nhiều cá nhân uống rượu tốt hơn những người khác vì họ sở hữu một gene đặc biệt, các nhà khoa học Mỹ tuyên bố.
  • Kỹ thuật gieo trồng cây mướp cho năng suất cao Kỹ thuật gieo trồng cây mướp cho năng suất cao
    Cách trồng mướp sai quả - Mướp là một loại cây thảo dạng dây leo, được trồng để lấy quả xanh. Với nhiều chất dinh dưỡng và công dụng đặc biệt tốt cho sức khỏe, mướp được nhiều người lựa chọn trong bữa ăn gia đình. Là loại quả dễ trồng nên bạn có thể dành một góc vườn hay ban công để tự trồng mướp cho gia đình mình theo một số chỉ dẫn kỹ thuật dưới đây.
  • Nhà tiên tri Vanga và những dự đoán về các thảm họa Nhà tiên tri Vanga và những dự đoán về các thảm họa
    Không có nhiều người tin vào tiên đoán của những nhà tiên tri. Tuy nhiên, người ta không thể làm ngơ khi những tiên đoán đó thành hiện thực tới 70%. Hãy cùng xem các tiên tri của Vanga qua bài viết dưới đây
  • Nồng độ cồn của tất cả các loại bia ở Việt Nam Nồng độ cồn của tất cả các loại bia ở Việt Nam
    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bia, từ bia nội đến bia ngoại nhập. Một trong những yếu tố quan trọng để chọn bia chính là nồng độ cồn của bia.
  • Tác hại của hạt hướng dương Tác hại của hạt hướng dương
    Bên cạnh những tác dụng tốt cho sức khỏe thì hạt hướng dương cũng có thể gây ra những tác hại cho người dùng nếu không sử dụng khoa học.
  • Acsimet - nhà bác học vĩ đại của Hy Lạp cổ Acsimet - nhà bác học vĩ đại của Hy Lạp cổ
    Archimedes của Syracuse là một nhà toán học, nhà vật lý, kỹ sư, nhà phát minh, và một nhà thiên văn học người Hy Lạp. Dù ít chi tiết về cuộc đời ông được biết, ông được coi là một trong những nhà khoa học hàng đầu của thời kỳ cổ đại.