hạ huyết áp ban đầu

  • 10 điều kỳ lạ của cơ thể khi ngủ 10 điều kỳ lạ của cơ thể khi ngủ
    Trong khi bạn ngủ, cơ thể đang làm rất nhiều điều "điên rồ" mà chính bạn cũng không thể tưởng tượng ra.
  • Tại sao Hươu cao cổ không bị chóng mặt? Tại sao Hươu cao cổ không bị chóng mặt?
    Chỉ trong khoảng 1 hoặc 2 giây, một con hươu cao cổ có thể nâng cái đầu của nó từ mặt đất lên tới độ cao khoảng 4,5 mét mà không bao giờ bị choáng váng. Vậy tại sao hươu cao cổ lại không bị chóng mặt ở độ cao như vậy?
  • Chết não và cái chết của con người Chết não và cái chết của con người
    Chết não là gì? Chết não có nguy hiểm không? Nguyên nhân gây chết não là gì? Chết não có cứu chữa được không? Cùng tìm hiểu về những vấn đề này qua bài viết dưới đây.
  • Bí ẩn những con tàu ma (phần 2) Bí ẩn những con tàu ma (phần 2)
    Liệu con người đã tìm ra được bí mật của những con tàu ma xấu số? Vậy đâu là nguyên nhân dẫn đến những cái chết vô cùng bí hiểm của các thủy thủ trên tàu?
  • 10 khám phá ngoài sức tưởng tượng trong vũ trụ 10 khám phá ngoài sức tưởng tượng trong vũ trụ
    Khám phá vũ trụ luôn là khát khao của con người để tìm hiểu về thế giới bên ngoài trái đất. Trong hành trình đó, con người đã phát hiện ra những vật thể quan trọng trong vũ trụ đánh dấu thành tựu đỉnh cao của trí tuệ và vượt xa trí tưởng tượng của con người.
  • Mối hại không ngờ của thói quen ngồi vắt chéo chân Mối hại không ngờ của thói quen ngồi vắt chéo chân
    Khi ngồi làm việc, ăn, uống café,… thì mình thường hay bắt chéo chân. Đây là thói quen mình có từ bé và có lẽ nhiều người khác cũng có thói quen này.
  • Những bí ẩn về Sao Kim Những bí ẩn về Sao Kim
    Sao Kim là hành tinh sáng nhất trong Hệ Mặt trời sau Mặt trăng và Mặt trời. So với Trái đất, nó là ngôi sao xuất hiện đầu tiên vào ban đêm và biến mất cuối cùng vào lúc bình minh.