hạn chế về sức khỏe

  • Chia sẻ kinh nghiệm chữa mất ngủ Chia sẻ kinh nghiệm chữa mất ngủ
    Tôi viết bài báo này để chia sẻ kinh nghiệm chữa bệnh với những ai đang có nỗi lo âu về chứng mất ngủ, một căn bệnh không nguy hiểm đến tính mạng nhưng ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng cuộc sống.
  • Nụ hôn dưới góc nhìn khoa học Nụ hôn dưới góc nhìn khoa học
    Trong cuộc đời của mình, hầu hết mọi người từng ít nhất một lần hôn ai đó để thể hiện tình cảm. Và cử chỉ này hiện đặc biệt phổ biến ở các cặp tình nhân. Tuy nhiên, có nhiều điều thú vị mà không phải ai cũng biết về thói quen được cho là lãng mạn này.
  • 11 loài chó kỳ lạ nhất hành tinh 11 loài chó kỳ lạ nhất hành tinh
    Chó luôn được coi là người bạn thân thiết của con người vì vậy có thể bạn cho rằng bạn đã biết hết về loài chó. Tuy nhiên, sự thực không hẳn như vậy.
  • Top 17 thực phẩm gây ung thư cao kinh hoàng Top 17 thực phẩm gây ung thư cao kinh hoàng
    Ung thư đang là một bóng ma ám ảnh người dân khắp thế giới, đặc biệt là tại Việt Nam. Ngay cả những phương pháp điều trị bệnh như xạ trị cũng tàn phá cơ thể, khiến sức khỏe suy kiệt, tóc rụng...
  • Cách phòng tránh viêm phế quản ở trẻ em Cách phòng tránh viêm phế quản ở trẻ em
    Viêm phế quản là chứng bệnh thường gặp ở trẻ vì viêm nhiễm đường hô hấp do thời tiết. Cha mẹ nên tìm hiểu rõ nguyên nhân, dấu hiệu nhận biết và cách điều trị cũng như cách phòng tránh căn bệnh này cho trẻ nhỏ hiệu quả.
  • Nắng nóng ảnh hưởng đến cơ thể con người như thế nào? Nắng nóng ảnh hưởng đến cơ thể con người như thế nào?
    Điều kiện thời tiết quá nóng sẽ phá hủy hệ thống làm mát tự nhiên của cơ thể, đưa đến các thương tổn và cuối cùng là cái chết.
  • Bài kiểm tra tuổi thật của cơ thể Bài kiểm tra tuổi thật của cơ thể
    Tuổi đời chưa hẳn đã là tuổi cơ thể. Nhiều người trẻ nhưng yếu ngang cụ già và ngược lại, không ít bậc cao niên cơ thể khỏe mạnh như mới đôi mươi. Hãy tính tuổi sinh học của cơ thể bằng các bài kiểm tra dưới đây do Bright Side gợi ý.
  • Cách tính khẩu phần ăn hợp lý, tốt nhất cho sức khỏe Cách tính khẩu phần ăn hợp lý, tốt nhất cho sức khỏe
    Nên ăn 2 phần cá mỗi tuần, tinh bột chiếm 1/3 khẩu phần sẽ giúp ngăn ngừa chứng mất trí, bệnh tiểu đường, tăng cường sức khỏe tim mạch và cải thiện thị lực...
  • Thợ lặn chia sẻ câu chuyện có thật về ma nước Thợ lặn chia sẻ câu chuyện có thật về ma nước
    Những câu chuyện bí ẩn về những con ma thường xuất hiện trong các ngôi nhà, lâu đài bỏ hoang đã không còn xa lạ với nhiều người. Nhưng sự tồn tại của các hồn ma chết đuối, trú ngụ dưới nước thì ít người biết tới.
  • Lễ hội ma Halloween và những điều bạn chưa biết Lễ hội ma Halloween và những điều bạn chưa biết
    Halloween là lễ hội thường niên diễn ra vào cuối tháng 10 đầu tháng 11, nhưng đó là lễ hội để tưởng niệm cái gì? Tại sao người ta phải hoá trang và ăn mặc gớm ghiếc đến thế?