hải sâm bản xứ hawaii

  • 14 hiện tượng khó tin đã và đang xảy ra trong cuộc sống xung quanh bạn khiến bạn kinh ngạc 14 hiện tượng khó tin đã và đang xảy ra trong cuộc sống xung quanh bạn khiến bạn kinh ngạc
    Bạn đã bao giờ nhìn thấy một cái gì đó làm bạn không thể tin được nó là sự thật chưa? Vâng, đây là một số hình ảnh mà theo nghĩa đen sẽ làm cho bạn tự hỏi về sự đa dạng của những điều xảy ra xung quanh bạn.
  • Đền thiêng Nhật từng có sấm truyền ngày tận thế? Đền thiêng Nhật từng có sấm truyền ngày tận thế?
    Theo TS. Chu Xuân Giao (Viện Khoa học xã hội Nhân Văn), ông từng công tác tại Nhật Bản, trên những ngôi đền thiêng đã xuất hiện sấm truyền nói đến ngày tận thế.
  • Ăn hết cả mồi Ăn hết cả mồi
    Bố mẹ đi xuống phố mua sắm, giao cho anh trai trông cậu em. Cậu anh lại muốn đi câu cá, đành phải cho em theo đi.
  • Những nhà tiên tri lừng danh thế giới Những nhà tiên tri lừng danh thế giới
    Nhắc đến các nhà tiên tri trên thế giới, người đầu tiên nhân loại nhớ đến là Nostradamus bởi khác với những nhà tiên tri khác, ông có khả năng đoán vận mệnh thế giới trong một thời gian dài, thậm chí đến vài thế kỷ. Những lời ti&e
  • Những kỹ năng cấp cứu cơ bản ai cũng nên biết Những kỹ năng cấp cứu cơ bản ai cũng nên biết
    Những kỹ năng sơ cấp cứu cơ bản có thể cứu sống người khi cần thiết. Hô hấp nhân tạo, sơ cứu người bị chết đuối, sơ cứu người bị đau tim, bỏng, cháy máu nhiều, tắc thở vì dị vật, cách di chuyển nạn nhân là các kỹ năng mà bất kỳ ai cũng nên biết và nẵm vững.
  • Sơ cứu khi bị điện giật Sơ cứu khi bị điện giật
    Tai nạn điện giật thường xảy ra đột ngột do chúng ta không may chạm vào nguồn điện hoặc không thực hiện đúng nguyên tắc đề phòng tai nạn khi tiếp xúc với điện. Khi đó nếu không biết cách phòng chống và sơ cứu hiệu quả thì người bị điện giật có thể bị bỏng, thậm chí tử vong.
  • 10 lầm tưởng tai hại về sét 10 lầm tưởng tai hại về sét
    Kể từ khi Benjamin Franklin bắt đầu khám phá sự thật về tia sét năm 1752, đã có rất nhiều lời đồn đại sai lầm về chúng. Và sau đây là 10 quan niệm sai lầm về sét.