hải sản giàu kẽm

  • Những loài ký sinh kinh dị trên cơ thể người Những loài ký sinh kinh dị trên cơ thể người
    Cơ thể người là một mảnh đất màu mỡ cho các loài “quái vật” kinh dị ký sinh. Chúng ăn, ở, sinh sôi nảy nở và sau đó quay lại làm hại chúng ta.
  • Những loài vật có khả năng kháng độc Những loài vật có khả năng kháng độc
    Mỗi một loài động vật có mang độc tố đều có một kẻ báo ứng, đó là những loài được miễn dịch với nọc độc của chúng.
  • Tìm hiểu loài chim ăn thịt khổng lồ mệnh danh “chúa tể bầu trời“ Tìm hiểu loài chim ăn thịt khổng lồ mệnh danh “chúa tể bầu trời“
    Đại bàng, loài chim săn mồi cỡ lớn, được mệnh danh là "chúa tể bầu trời" sinh sống ở nơi núi cao và rừng nguyên sinh.
  • Làm giá ăn bằng hóa chất Làm giá ăn bằng hóa chất
    Để những cọng giá ăn (làm từ đậu xanh) không rễ, mập mạp, trắng đẹp bắt mắt..., người làm giá không ngần ngại sử dụng hóa chất từ khâu đầu đến khâu cuối. Bản thân người sản xuất cũng không cần biết đó là chất gì miễn có lời. PV đã thâm nhập học nghề làm giá với hóa chất.
  • Lịch sử ra đời của bikini Lịch sử ra đời của bikini
    Từ chiếc áo bơi đầu tiên đến bộ bikini (đồ bơi hai mảnh), lịch sử thời trang đã chứng kiến một câu chuyện dài với những biến đổi lớn trong cách suy nghĩ của xã hội về quyền được thể hiện vẻ đẹp cơ thể ở những địa điểm công cộng của người phụ nữ.
  • Những kẻ xâm lăng làm thay đổi thế giới Những kẻ xâm lăng làm thay đổi thế giới
    Sự xuất hiện của một sinh vật ngoại lai có thể làm biến đổi hay phá hủy vĩnh viễn quần thể động thực vật bản địa. Lịch sử phát triển tự nhiên đã ghi nhận những cuộc xâm lăng đã vĩnh viễn làm thay đổi bề mặt hành tinh của chúng ta.
  • 6 cách giúp bạn khống chế sự sợ hãi 6 cách giúp bạn khống chế sự sợ hãi
    Trước hết hãy xác định lo lắng đó là gì, sau đó bạn có thể tâm sự với ai đó để được hỗ trợ về mặt tinh thần, và bạn có thể trực tiếp đối diện với nỗi sợ một cách dần dần...