hầm rượu vang cổ tại israel

  • Cách bảo quản rượu vang đã mở Cách bảo quản rượu vang đã mở
    Sau những bữa tiệc, chai vang của bạn đã được mở ra nhưng uống không hết, bạn sẽ bỏ chúng đi? Không nên, hãy giữ chúng lại, vang vẫn sẽ giữ được mùi vị thơm ngon bằng cách dưới đây.
  • Tại sao chúng ta lại mơ ngủ? Tại sao chúng ta lại mơ ngủ?
    Giấc mơ là những trải nghiệm, ảo tưởng trong trí óc khi ngủ. Hiện tượng mơ xảy ra ở hầu hết tất cả mọi người nhưng không phải ai cũng biết nguyên nhân và cách kiểm soát giấc mơ của mình. Cùng hiểu hơn lý do nào khiến chúng ta có giấc mơ đẹp, nhưng đôi khi lại gặp ác mộng kinh hoàng...
  • 23 phương pháp tra tấn rợn người thời Trung Cổ 23 phương pháp tra tấn rợn người thời Trung Cổ
    Thời Trung Cổ, để giảm tỷ lệ tội phạm và những người ngồi tù, các lãnh chúa thường nghĩ ra những phương thức tra tấn vô cùng hà khắc.
  • 10 địa điểm đáng sợ trên thế giới 10 địa điểm đáng sợ trên thế giới
    Hầm mộ Paris là một nghĩa địa của thành phố Paris và vốn là hầm mỏ cũ có chiều dài 1,7km. Cuối thế kỷ 18, nghĩa địa Innocents nằm ở khu phố Les Halles tồn tại gần 6 thế kỷ và gây nên những vấn đề về vệ sinh.
  • Lễ hội bia rượu và tình dục của người Ai Cập cổ Lễ hội bia rượu và tình dục của người Ai Cập cổ
    Nghe qua, nó có vẻ là lễ hội của đám thanh niên nổi loạn: Mọi người nốc bia xả láng, đánh chén, đập phá, đắm chìm trong những cuộc mây mưa bất tận. Họ tỉnh dậy sáng hôm sau trong tiếng nhạc ầm ĩ và cầu mong cho mọi chuyện đều tốt đẹp.
  • Top 15 món ăn "khó nuốt" nhất thế giới, bạn có dám thử? Top 15 món ăn "khó nuốt" nhất thế giới, bạn có dám thử?
    Nhện đen chiên giòn, chuột bao tử, pín bò… là những món ăn siêu kinh dị khiến bạn chỉ nhìn thôi cũng đủ sởn gai ốc!
  • Phát hiện trạng thái thứ 4 của nước Phát hiện trạng thái thứ 4 của nước
    Ngoài ba trạng thái đã biết là rắn, lỏng, khí, nước còn tồn tại ở trạng thái thứ 4 kỳ lạ mang tên "đường hầm" khi đặt dưới áp lực cực cao trong không gian nhỏ.
  • Những bí mật về người thuận tay trái Những bí mật về người thuận tay trái
    Theo khảo sát cá nhân, chỉ có 50% những người thuận tay trái sử dụng chuột máy tính bằng tay thuận. Tương tự, có tới 68% những người này vẫn dùng kéo và tới 74% vẫn cầm dao bằng tay phải.
  • 16 cách làm răng trắng hơn 16 cách làm răng trắng hơn
    Hàm răng trắng sáng không chỉ giúp bạn có nụ cười đẹp mà còn giúp bạn tự tin trong cuộc sống. Để tẩy những vết ố xỉn màu trên răng bạn có thể làm theo một số cách đơn giản dưới đây.
  • 13 thực phẩm lên men tốt cho sức khỏe 13 thực phẩm lên men tốt cho sức khỏe
    Sữa chua, dưa bắp cải muối... chứa probiotic tốt cho tiêu hóa, thanh lọc cơ thể, giúp giảm cân, tăng cường miễn dịch hay tốt cho da.