hệ điều hành Windows

  • Tổng hợp game giải đố hấp dẫn trên Windows Phone Tổng hợp game giải đố hấp dẫn trên Windows Phone
    Tổng hợp các game giải đố sau đây trên hệ điều hành Windows Phone sẽ giúp bạn có những giây phút giải trí thoải mái, vui vẻ nhất.
  • 4 cách khôi phục cài đặt gốc cho máy tính Windows 4 cách khôi phục cài đặt gốc cho máy tính Windows
    Khôi phục cài đặt gốc là giải pháp tuyệt vời cho những vấn đề trên máy tính chạy hệ điều hành Windows.
  • Sử dụng SECURITY ZONES để có trình duyệt IE an toàn Sử dụng SECURITY ZONES để có trình duyệt IE an toàn
    Trình duyệt Internet Explorer (IE) là chương trình duyệt Web rất quen thuộc với tất cả chúng ta, Microsoft, hãng phần mềm nổi tiếng của Mỹ viết ra hệ điều hành Windows đã "rộng rãi" tích hợp sẵn trình duyệt này trong hệ điều hành Windows.
  • Vista quá "đắt đỏ" so với Windows XP Vista quá "đắt đỏ" so với Windows XP
    Theo các nhà phân tích của Hãng nghiên cứu thị trường iSuppli (Mỹ), hệ điều hành Windows Vista mới của Microsoft sẽ khiến chi phí cho một chiếc máy tính của các doanh nghiệp và cá nhân tăng thêm 20% so với khi sử dụng hệ điều hành Windows XP.
  • Tìm hiểu Control Panel trong Win. XP Tìm hiểu Control Panel trong Win. XP
    Quan trọng hàng đầu của việc hỗ trợ tùy biến, chỉnh sửa theo ý thích trên hệ điều hành Windows là Control Panel. Dù không phải là một phần mềm mã nguồn mở nhưng hệ điều hành Windows của hãng Microsoft cũng để ngỏ cho người sử dụng nhiều khả năn
  • Thị phần cho EeePC chạy HĐH Windows cao hơn so với Linux Thị phần cho EeePC chạy HĐH Windows cao hơn so với Linux
    Asustek Computer (Asus) dự báo doanh số máy tính siêu rẻ Eee PC của hãng này đi kèm hệ điều hành Windows XP Home sẽ vượt trội so với phiên bản sử dụng hệ điều hành Linux với tỷ lệ 6:4 trong năm nay. Giá của phiên bản chạy hệ điều hành Windows chỉ cao hơn ch&uacut
  • Windows Vista lại bị khiếu nại tại châu Âu Windows Vista lại bị khiếu nại tại châu Âu
    Ủy ban châu Âu (EC) cuối tuần qua đã khẳng định thông tin rằng hiện ủy ban đang tiến hành thẩm tra những khiếu nại về hệ điều hành Windows Vista từ các đối thủ cạnh tranh của Microsoft.