Lenovo ra mắt ThinkPad T60 màn hình rộng

  •  
  • 227

Lenovo vừa tung ra thị trường sản phẩm máy tính xách tay ThinkPad mới nhất với màn hình rộng và tương thích với hệ điều hành Windows Vista.

ThinkPad T60 được trang bị màn hình hiển thị rộng 15.4-inch nhưng trọng lượng toàn thiết bị vẫn chỉ khoảng 2,2kg - tức là nhẹ hơn hẳn các dòng máy tính xách tay tương tự của Dell, Apple, HP... T60 sử dụng bộ vi xử lý Intel Core 2 Duo và card đồ hoạ ATI.

Lenovo hi vọng ThinkPad T60 màn hình rộng sẽ giúp hãng lấy lại niềm tin của khách hàng sau cơn bão thu hồi pin hồi tháng 9 vừa qua. Trong đợt này Levono đã phải thu hồi tổng cộng 526.000 sản phẩm pin mắc lỗi tiềm tàng nguy cơ phát hoả do Sony sản xuất.

Rajat Aggarwal - Giám đốc tiếp thị sản phẩm T-Series của Lenovo - cho biết Lenovo đã tung ra thị trường các dòng máy tính xách tay có màn hình rộng - dòng Z-Series và 3000-Series. Tuy nhiên, ThinkPad T60 là sản phẩm laptop màn hình rộng đầu tiên dành cho người dùng doanh nghiệp.

Bên cạnh T60 màn hình rộng người dùng cũng hoàn toàn có thể chọn lựa phiên bản có màn hình 14 hoặc 15-inch. Tuy nhiên, ông Aggarwal cho biết nhu cầu đối với phiên bản ThinkPad T60 màn hình rộng cao hơn hẳn so với phiên bản màn hình nhỏ hơn.

Nhà sản xuất cho biết T60 màn hình rộng có đầy đủ khả năng để chạy hệ điều hành mới nhất của Microsoft - Windows Vista.

Phiên bản cơ bản ThinkPad T60 màn hình 15.4-inch được bán với giá 1.399USD. Người dùng cũng có thể nâng cấp thêm cấu hình hệ thống để chạy được Vista Premium.

Các chuyên gia trong ngành đánh giá mặc dù Lenovo đã cố gắng rất nhiều nhưng vẫn bị các đối thủ cạnh tranh bỏ xa trên thị trường laptop màn hình rộng.

Hoàng Dũng

Theo PC World, VnMedia
  • 227