hệ thống đánh chặn tên lửa

  • 9 mẹo chống trộm "viếng thăm" nhà 9 mẹo chống trộm "viếng thăm" nhà
    Trong cuộc sống mọi người thường vô tình tạo điều kiện thuận lợi để kẻ trộm đột nhập vào nhà và biến họ thành nạn nhân của chúng họ không biết. Dưới đây là một vài cách phòng trống trộm giúp ngôi nhà của bạn an toàn hơn.
  • Khám phá tuyến cống ngầm "khổng lồ" dưới lòng sông Tô Lịch Khám phá tuyến cống ngầm "khổng lồ" dưới lòng sông Tô Lịch
    Tuyến cống ngầm dài 15km của dự án Nhà máy xử lý nước thải Yên Xá đã hoàn thiện, chuẩn bị giải cứu dòng sông Tô Lịch đang ô nhiễm.
  • Công nghệ nuôi cá trên sa mạc đạt năng suất cao của Israel Công nghệ nuôi cá trên sa mạc đạt năng suất cao của Israel
    Hơn một nửa diện tích Israel là sa mạc, khí hậu không thuận lợi, thiếu nguồn nước nhưng những người do thái đã khiến cả thế giới khâm phục với công nghệ nuôi cá trên sa mạc. Không những họ có thể cung cấp đủ cá cho nhu cầu trong nước mà còn xuất khẩu các đi các nước khác trên thế giới.
  • Những sự cố UFO kỳ bí nhất Những sự cố UFO kỳ bí nhất
    Cho tới hiện tại, bất chấp việc những tiến bộ khoa học và công nghệ đã hé lộ nhiều điều từng được coi là bí ẩn đối với loài người, chúng ta vẫn chưa có được các câu trả lời thỏa đáng cho một số sự cố liên quan đến những vật thể bay không xác định (UFO) xuất hiện gần đây.
  • Sứ mệnh đưa người lên sao Hỏa của Elon Musk điên rồ tới mức nào? Sứ mệnh đưa người lên sao Hỏa của Elon Musk điên rồ tới mức nào?
    Elon Musk mới đây đã công bố kế hoạch đầy tham vọng của ông nhằm đưa con người lên sống trên sao Hỏa.
  • Những cái chết đáng sợ nhất thế giới Những cái chết đáng sợ nhất thế giới
    Chết vì đói, chết vì bị ăn thịt, chết vì bị rơi xuống miệng núi lửa... là một trong những kiểu chết gây đau đớn nhất cho con người về cả thân thể lẫn tinh thần.
  • 23 hiện tượng thiên nhiên kỳ bí thách thức khoa học 23 hiện tượng thiên nhiên kỳ bí thách thức khoa học
    Thiên nhiên luôn ẩn chứa các bí ẩn thách thức các nhà khoa học. Mặc dù hiện nay khoa học đã rất phát triển những các nhà khoa học vẫn đang "điên đầu" để giải thích các hiện tượng kỳ bí mà đôi lúc còn được gọi là "phép màu".