hệ thống điện gió hybrid

  • Những loài sinh vật kỳ quái ẩn náu dưới biển sâu Những loài sinh vật kỳ quái ẩn náu dưới biển sâu
    Đại dương chiếm đến 3/4 diện tích bề mặt Trái đất mà chúng ta đang sống. Có một sự thật đáng ngạc nhiên là số người từng đặt chân lên Mặt trăng còn nhiều gấp nhiều lần số có thể chạm đến nơi sâu thẳm của đại dương. Cho tới nay, ước tính, loài người mới chỉ khám phá được khoảng 1% diện tích đáy biển và bí ẩn vẫn đang bao trùm đáy đại dương.
  • Những ngôi nhà kỳ lạ nhất thế giới Những ngôi nhà kỳ lạ nhất thế giới
    Kiến trúc vốn là một nghệ thuật, không phải là một công việc cơ khí giản đơn. Nếu thiết kế lãng mạn, sáng tạo sẽ hình thành những toà nhà độc đáo.
  • NASA bất ngờ công bố sốc về sự sống trên sao Hỏa NASA bất ngờ công bố sốc về sự sống trên sao Hỏa
    Daily Star ngày 1/4 cho biết, NASA vừa đưa ra một công bố gây sốc về sự sống trên sao Hỏa và đây là kết quả của một nghiên cứu sâu rộng của cơ quan này.
  • Tua-bin gió phát điện từ phế liệu Tua-bin gió phát điện từ phế liệu
    Sử dụng 100% vật liệu là đồ tái chế như sườn xe đạp cũ, pin ô tô, gỗ vụn... Max Robson đã sáng chế ra tua-bin phát điện bằng sức gió với chi phí chỉ 20 bảng (615 ngàn đồng).
  • Quên ăn vì "hệ thống tiết kiệm thông minh" Quên ăn vì "hệ thống tiết kiệm thông minh"
    Dáng người nhỏ nhắn, khuôn mặt cương nghị và thông minh, Phương cho biết đã ấp ủ ý tưởng nghiên cứu về thiết bị tiết kiệm điện từ khi còn là sinh viên năm thứ nhất.
  • Làm thế nào các nhà khoa học ở Trái Đất lại có thể liên lạc, gửi và nhận tín hiệu từ vũ trụ? Làm thế nào các nhà khoa học ở Trái Đất lại có thể liên lạc, gửi và nhận tín hiệu từ vũ trụ?
    Bạn gọi một cuộc gọi đường xa, dù xa đến mấy, cũng có nhà mạng "đỡ lưng" và gửi tín hiệu điện thoại cho bạn. Nhưng với một tàu vũ trụ xa ngoài vũ trụ thì "nhà mạng" nào gồng gánh được?
  • Ngày chết phụ thuộc vào ngày sinh? Ngày chết phụ thuộc vào ngày sinh?
    Theo người đứng đầu Phòng nghiên cứu Viện Lão khoa Matxcơva, LB Nga, Alexander Weiserman sự chênh lệch về tuổi thọ giữa những người vừa nói là 2,5 năm. Ông cho rằng những đứa trẻ sinh ra vào tháng chạp được mẹ mang thai vào mùa hè và mùa thu, đó là thời gian có nhiều ánh nắng mặt trời, nhiều rau xanh, quả tươi.