hệ thống giám sát

  • Indonesia thành lập hệ thống giám sát cúm gia cầm Indonesia thành lập hệ thống giám sát cúm gia cầm
    Hôm qua, tổng thống Indonesia Susilo Bambang Yudhoyono cho biết nước này sẽ thành lập hệ thống giám sát cúm gia cầm có thể theo dõi tình hình cúm gia cầm ở hàng triệu người dân ở cả cấp làng, xã.
  • Hệ thống giám sát nhiệt độ, độ ẩm môi trường từ xa Hệ thống giám sát nhiệt độ, độ ẩm môi trường từ xa
    Một hệ thống giám sát nhiệt độ và độ ẩm môi trường từ xa với khả năng đo, thu thập, xử lý và lưu trữ dữ liệu nhiệt độ và độ ẩm môi trường on-line 24/24 đã được các nhà khoa học thuộc Phòng Công nghệ tự động hóa (Viện Công nghệ
  • Hệ thống giám sát xe hơi từ xa Hệ thống giám sát xe hơi từ xa
    Hệ thống này khi được kết nối với mạng vô tuyến điện đàm hiện hành sẽ tạo nên một đột phá trong lĩnh vực kinh doanh taxi. Tất cả thông tin về đường đi, tốc độ xe, thời gian đón khách, trả khách... sẽ được cập nhật và lưu trữ tại trung tâm điều hành.
  • Hệ thống giám sát đường băng an toàn hơn Hệ thống giám sát đường băng an toàn hơn
    Máy bay trải qua áp lực đáng kể trong quá trình cất cánh và hạ cánh, và các bộ phận thường bị tách rời, đặt người sử dụng đường băng tiếp theo vào tình trạng nguy hiểm.
  • Giám sát nguồn nước từ xa Giám sát nguồn nước từ xa
    Các nhà khoa học Mỹ và Việt Nam đang phối hợp triển khai thử nghiệm một hệ thống giám sát môi trường nước từ xa tại Tiền Hải (Thái Bình) và Hồ Tây (Hà Nội).
  • Thiết bị chống ám sát Thiết bị chống ám sát
    Cơ quan không gian châu Âu (EADS) vừa công bố hệ thống giám sát bằng laser với mục tiêu phát hiện những kẻ bắn tỉa trước khi chúng thực hiện hành động ám sát.
  • Chế tạo thiết bị định vị cho xe tải Chế tạo thiết bị định vị cho xe tải
    Các nhà khoa học thuộc ĐH Giao thông vận tải Hà Nội vừa nghiên cứu, chế tạo thành công thiết bị định vị kết hợp công nghệ GPS, INS và hệ thống giám sát hành trình xe vận tải