hệ thống máy quay robot

  • Làm sao các thủy thủ tàu ngầm có thể sống sót hàng tháng trời dưới lòng biển? Làm sao các thủy thủ tàu ngầm có thể sống sót hàng tháng trời dưới lòng biển?
    Sống trong một ống kim loại sâu hàng trăm mét dưới đại dương, tránh xa tất cả sự hối hả và nhộn nhịp của cuộc sống trên trái đất, xung quanh chẳng có gì ngoài nước và một sự im lặng kỳ lạ.
  • Vì sao Trái đất quay? Vì sao Trái đất quay?
    Tại sao tất cả mọi thứ trong Hệ Mặt Trời đều quay? Và tại sao hầu hết mọi chuyển động quay đều có cùng một hướng?
  • Tianhe-2 vẫn là siêu máy tính nhanh nhất thế giới Tianhe-2 vẫn là siêu máy tính nhanh nhất thế giới
    Tianhe-2 của Trung Quốc hiện vẫn là siêu máy tính nhanh nhất thế giới. Thiết bị này có thể thực hiện tới 33.9 petaflop, tương đương 33 nghìn triệu tỷ phép tính mỗi giây.
  • Giao thông trên trời diễn ra như thế nào? Giao thông trên trời diễn ra như thế nào?
    Ở các ngã tư đường luôn có những cột đèn giao thông. Xe cộ và người đi đường đều tự giác tôn trọng quy tắc “đèn đỏ dừng, đèn xanh đi”, như vậy mới có thể tránh được xảy ra hỗn loạn và tai nạn giao thông. Đường hàng không cũng tuân thủ những nguyên tắc như vậy.Giảm tắc đường bằng đèn giao thông ảo
  • Những chiếc máy bay trở về bí ẩn Những chiếc máy bay trở về bí ẩn
    Những vụ mất tích máy bay và tàu thuyền đã không còn là hiếm, nhưng điều kỳ lạ lại chính là sau khi mất tích một thời gian, chúng lại hiện trở về hoàn toàn nguyên vẹn. Những máy bay và tàu thuyền không còn người lái như là những linh hồn trở về Trái Đất từ một Vũ Trụ khác.
  • 23 phương pháp tra tấn rợn người thời Trung Cổ 23 phương pháp tra tấn rợn người thời Trung Cổ
    Thời Trung Cổ, để giảm tỷ lệ tội phạm và những người ngồi tù, các lãnh chúa thường nghĩ ra những phương thức tra tấn vô cùng hà khắc.
  • Sự cố "thiên niên kỷ" Y2K chuẩn bị lặp lại Sự cố "thiên niên kỷ" Y2K chuẩn bị lặp lại
    Vào năm 2038, nhiều máy tính và điện thoại di động có thể sẽ gặp lỗi tương tự như sự cố nổi tiếng Y2K khi máy tính nhận biết sai thời gian và quay trở về mốc năm 1900.