hệ thống phát điện siêu mỏng

  • Bí ẩn về lò phản ứng hạt nhân "thời tiền sử" Bí ẩn về lò phản ứng hạt nhân "thời tiền sử"
    Nhà máy điện hạt nhân đầu tiên phát điện trên thế giới được sản sinh ở Anh, tuy nhiên, thực tế thì hệ thống phát điện sử dụng phản ứng hạt nhân thì đã được người Nga xây dựng từ năm 1954.
  • Những phát minh cổ đại cực độc con người vẫn "xài" Những phát minh cổ đại cực độc con người vẫn "xài"
    Cùng xem xét lại những đồ vật có từ thời Hy Lạp và Ai Cập cổ đại mà đến giờ vẫn khiến cuộc sống của chúng ta trở nên dễ dàng, tiện nghi hơn.
  • Chuẩn đoán bệnh qua nước tiểu Chuẩn đoán bệnh qua nước tiểu
    Nước tiểu là yếu tố dự báo tuyệt vời cho sức khỏe của bạn. Thông qua màu sắc và mùi của nước tiểu chúng ta có thể dự đoán về tình trạng sức khỏe, thậm chí báo động một căn bệnh tiềm ẩn nào đó trong cơ thể bạn.
  • Thành tựu khoa học, công nghệ đóng góp cho phát triển KT-XH Thành tựu khoa học, công nghệ đóng góp cho phát triển KT-XH
    Nhiều kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ có đóng góp đáng kể cho sự phát triển KT-XH tại Việt Nam...
  • 10 quốc gia giàu có nhất thế giới 2013 10 quốc gia giàu có nhất thế giới 2013
    Quỹ tiền tệ quốc tế IMF mới đây đã công bố danh sách các quốc gia giàu có nhất thế giới. Câu hỏi đặt ra là: Làm thế nào để có thể được coi là một quốc gia giàu có? Câu trả lời: GDP, hay còn gọi là tổng sản phẩm quốc nội.
  • 8 phát minh vĩ đại từng bị coi thường 8 phát minh vĩ đại từng bị coi thường
    Không ai có thể phủ nhận tính năng của ti vi, bóng đèn, ô tô hay máy tính..., tuy nhiên, các nhà khoa học từng nhận định sai lầm về vai trò và tầm quan trọng của chúng.
  • Đức phát minh hệ thống truyền điện không dây dẫn Đức phát minh hệ thống truyền điện không dây dẫn
    Các nhà khoa học đến từ Viện nghiên cứu Fraunhofer của Đức vừa giới thiệu một phương pháp mới cho phép truyền điện năng không cần dây dẫn trong khoảng cách ngắn. Công trình của các nhà khoa học Đức nói trên được sáng lập trên sự tương tác của từ trường.