hệ thống pin lưu trữ năng lượng

  • 12 điều thú vị về làn da con người 12 điều thú vị về làn da con người
    Làn da là một bộ phận rất quan trọng trên cơ thể con người. Bạn có thể không thấy không thấy làn da của mình đang làm việc, nhưng thực chất nó thực hiện rất nhiều chức năng quan trọng trong việc bảo vệ sự sống cho con người.
  • Những tiên tri đáng sợ của thiên tài Stephen Hawking Những tiên tri đáng sợ của thiên tài Stephen Hawking
    Thiên tài vật lý học người Anh Stephen Hawking đã đưa ra một số lời "tiên tri" đáng sợ, trong đó có dự đoán về ngày tận diệt của Trái đất.
  • Bảng các đơn vị đo lường của Anh-Mỹ Bảng các đơn vị đo lường của Anh-Mỹ
    Trong vật lý, chiều dài (hay khoảng cách, chiều cao, chiều rộng, độ dài, kích thước, quãng đường v.v.) là khái niệm cơ bản chỉ trình tự của các điểm dọc theo một đường nằm trong không gian và đo lượng (nhiều hay ít) mà điểm này nằm trước hoặc sau điểm kia.
  • 20 phát minh mới nhất về pin làm thay đổi công nghệ trong tương lai 20 phát minh mới nhất về pin làm thay đổi công nghệ trong tương lai
    Trong khi con người đang chứng kiến sự phát triển không ngừng của smartphone, smarthome và các thiết bị điện tử đeo được trong những năm qua, thì một nghịch lý thật đáng buồn là ngành công nghiệp pin vẫn dậm chân tại chỗ suốt nhiều thập kỉ. Tuy nhiên, một loạt các nghiên cứu về pin mới đây có thể làm thay đổi thực trạng này. Hãy cũng tìm hiểu.
  • Những xác chết dị hợm của "nàng tiên cá" Những xác chết dị hợm của "nàng tiên cá"
    Tưởng chừng đó chỉ là nhân vật trong câu chuyện cổ tích, nhưng những phát hiện về hóa thạch của sinh vật nửa cá nửa người gần đây lại đặt ra một câu hỏi: Liệu nàng tiên cá là có thật?
  • Biết để không tốn điện điều hòa vô ích Biết để không tốn điện điều hòa vô ích
    Cách dùng máy lạnh tiết kiệm điện - Mùa hè nóng bức nên việc sử dụng điều hòa là điều cần thiết tại các gia đình. Điều này cũng đồng nghĩa với việc hóa đơn tiền điện hàng tháng sẽ tăng đáng kể.
  • Tấm pin năng lượng mặt trời màu hấp thụ toàn bộ năng lượng ánh sáng Tấm pin năng lượng mặt trời màu hấp thụ toàn bộ năng lượng ánh sáng
    Một công ty năng lượng mặt trời của Jerusalem mới đây đã nghiên cứu chế tạo ra một loại tấm pin năng lượng mặt trời màu, nó có thể hấp thụ quang năng từ ánh sáng mặt trời giữa các màu khác nhau trong quang phổ ánh sáng mặt trời.
  • Phát hiện UFO đi "đường tắt vũ trụ" xuống Trái đất? Phát hiện UFO đi "đường tắt vũ trụ" xuống Trái đất?
    Một đoạn clip ghi lại hình ảnh nghi ngờ là người ngoài hành tinh tới Trái đất thông qua 1 "đường tắt vũ trụ" gây ra nhiều tranh cãi trên các trang mạng xã hội.