hệ thống vận tải mới

  • Điều kỳ lạ ở đất nước giao thông an toàn nhất thế giới Điều kỳ lạ ở đất nước giao thông an toàn nhất thế giới
    Trước Thế chiến thứ 2, việc đi lại ở Hà Lan đều chủ yếu là nhờ xe đạp. Nhưng đến những năm 1950 và 1960, khi số lượng chủ sở hữu xe hơi tăng vọt, điều này đã thay đổi.
  • Chỉ cần 110 người để bắt đầu một nền văn minh mới trên sao Hỏa Chỉ cần 110 người để bắt đầu một nền văn minh mới trên sao Hỏa
    Giáo sư Jean-Marc Salotti, Đại học Bách khoa Quốc gia Bordeaux, cho rằng sự sống phụ thuộc vào khả năng tiếp cận tài nguyên thiên nhiên và yêu cầu về thời gian làm việc của mọi người thấp hơn.
  • Phát hiện hành tinh lớn nhất ngoài hệ Mặt Trời quay quanh 2 ngôi sao Phát hiện hành tinh lớn nhất ngoài hệ Mặt Trời quay quanh 2 ngôi sao
    Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA) ngày 13/6 thông báo đã phát hiện hành tinh lớn nhất nằm ngoài hệ Mặt Trời, còn gọi là ngoại hành tinh, quay quanh 2 ngôi sao chủ và có thể có sự sống.
  • Hầu hết pin mặt trời trên thế giới lắp đặt sai hướng Hầu hết pin mặt trời trên thế giới lắp đặt sai hướng
    Năng lượng mặt trời được xem là nguồn năng lượng sạch, vô tận và an toàn nhất hiện nay, được nhiều gia đình ưa chuộng và sử dụng. Nhưng lắp đặt và sử dụng nguồn năng lượng này như thế nào để hiệu quả mang lại là lớn nhất thì vẫn còn nhiều người không hiểu rõ, dẫn đến việc lãng phí và không tận dụng hết năng lượng.
  • Huyền thoại về người sói Huyền thoại về người sói
    Những câu chuyện về người sói xuất hiện khắp các nền văn hóa, phản ánh mối quan hệ phức tạp giữa người với sói qua nhiều thế hệ.
  • Thời thơ ấu của những thiên tài vĩ đại Thời thơ ấu của những thiên tài vĩ đại
    Tác giả của những phát minh vĩ đại, những đóng góp to lớn cho lịch sử nhân loại. Newton, Einstein, Napoleon được cả thế giới biết đến như những người hùng thực sự. Tuy nhiên đằng sau sự tài năng đó, họ ẩn chứa những tuổi thơ bình dị hay khác thường mà chúng ta rất đáng tìm hiểu.
  • Cách trồng rau xà lách sạch trong thùng xốp Cách trồng rau xà lách sạch trong thùng xốp
    Lo lắng độ sạch của rau củ hiện nay, người tiêu dùng muốn có vườn rau sạch để sử dụng. Tuy nhiên, điều kiện nơi trồng lại là trở ngại lớn. Bài viết dưới sẽ giới thiệu về kỹ thuật trồng cây rau xà lách sạch, tiện ích phù hợp với mọi điều kiện diện tích.