hỏa thiêu

  • Người Mixtec áp dụng hỏa táng lâu hơn chúng ta vẫn nghĩ Người Mixtec áp dụng hỏa táng lâu hơn chúng ta vẫn nghĩ
    Một nghĩa trang cổ ở Mexico chứa những bằng chứng cho thấy người da đỏ Mixtec đã tiến hành nhiều nghi lễ đám tang có cả tục hỏa thiêu cách đây khoảng 3.000 năm.
  • Sứa từng có bộ khung xương trong quá trình tiến hóa Sứa từng có bộ khung xương trong quá trình tiến hóa
    Các nhà nghiên cứu ở Trung Quốc đã phát hiện hóa thạch của những con sứa thời kỳ đầu trong quá trình tiến hóa thiếu xúc tu nhưng lại sở hữu một bộ khung xương định hình cơ thể.
  • Xá lị - Một bí ẩn chưa được khám phá Xá lị - Một bí ẩn chưa được khám phá
    Đó là những hạt tinh thể với đủ màu sắc, long lanh như ngọc, rắn như kim cương, búa đập không vỡ, lửa thiêu không cháy. Chúng được tìm thấy trong đống tro tàn sau khi hỏa thiêu hài cốt của một nhà tu hành nào đó. Cho đến nay, khi nền khoa học kỹ thuật
  • Thiết bị làm sạch nước bẩn Thiết bị làm sạch nước bẩn
    Trước hiểm hoạ thiếu nước sạch để cung cấp cho người dân nhiều nước trên thế giới, một sinh viên vừa tốt nghiệp Đại học Monash (Australia) đã nghĩ ra một thiết bị kết cấu đơn giản, rẻ tiền, có thể sử dụng lâu dài.
  • Nhà tiên tri Vanga và những dự đoán về các thảm họa Nhà tiên tri Vanga và những dự đoán về các thảm họa
    Không có nhiều người tin vào tiên đoán của những nhà tiên tri. Tuy nhiên, người ta không thể làm ngơ khi những tiên đoán đó thành hiện thực tới 70%. Hãy cùng xem các tiên tri của Vanga qua bài viết dưới đây
  • 13 loài hoa hiếm và đẹp nhất thế giới 13 loài hoa hiếm và đẹp nhất thế giới
    Vượt qua 270.000 "ứng cử viên", 13 loài hoa dưới đây không chỉ khiến bạn ngất ngây bởi vẻ đẹp của nó mà còn ngạc nhiên bởi đây đều là những loài hoa vô cùng hiếm gặp.
  • Giới thiệu về loài hổ và con hổ to nhất thế giới Giới thiệu về loài hổ và con hổ to nhất thế giới
    Hổ được coi là một trong những loài vật quý trong văn hóa và tôn giáo của một số quốc gia Đông Á. Trong văn hóa Việt Nam, hổ được xem như một biểu tượng của sức mạnh, can đảm và sự chung thủy.