hố khí tự nhiên

  • Giống ớt cay nhất thế giới Giống ớt cay nhất thế giới
    Kỷ lục về độ cay của ớt không phải đến từ Thái Lan, Mexico hoặc Ấn Độ mà ra đời trong một nhà kính ở Cumbria, tây bắc nước Anh. Đó là loại ớt Naga Viper, mà nếu ăn hết một quả người bình thường có thể bị bỏng niêm mạc đường tiêu hóa.
  • Hồ sơ mật về hiện tượng siêu nhiên của Liên Xô Hồ sơ mật về hiện tượng siêu nhiên của Liên Xô
    Bộ Quốc phòng Liên bang Xô viết trước đây từng thành lập dự án bí mật với tham vọng tạo ra siêu nhân. Đây là lần đầu tiên lãnh đạo dự án tuyệt mật ngày trước tiết lộ câu chuyện có vẻ như hoang đường này với báo giới.
  • Khi hổ "chiến" sư tử, ai thắng? Khi hổ "chiến" sư tử, ai thắng?
    Dữ liệu cho thấy hổ thường là kẻ chiến thắng, tuy nhiên kết quả từng cuộc đối đầu hoàn toàn phụ thuộc vào bản thân mỗi cá thể. Người La Mã xưa từng tổ chức những trận đấu giữa sư tử châu Phi và hổ châu Á tại các đấu trường để mua vui. Ngày nay, đôi lúc tại các vườn thú cũng xảy ra những cuộc đụng độ giữa 2 loài mèo to xác
  • Hố đen vũ trụ dẫn đến đâu? Hố đen vũ trụ dẫn đến đâu?
    Khi tìm hiểu về các lỗ đen vũ trụ, có lẽ bạn sẽ tự hỏi rằng các hố đen vũ trụ dẫn đến đâu? Chúng hút mọi thứ vào, kể cả ánh sáng, thế thì vật chất đi vào trong đó sẽ thoát ra ở chỗ nào?
  • Khám phá ổ rắn lớn nhất thế giới Khám phá ổ rắn lớn nhất thế giới
    Vào mùa xuân, một hiện tượng lạ thường xuyên xảy ra tại Manitoba Canada, đó là khi hàng nghìn con rắn Red-sided garter tụ tập lại trong các hang động đá vôi để tìm kiếm bạn tình giao phối.
  • Vì sao bị đau lưng khi ngủ dậy? Vì sao bị đau lưng khi ngủ dậy?
    Bệnh đau lưng khi ngủ dậy là triệu chứng đau nhức xảy ra khi bạn nằm ngủ không đúng tư thế khiến bạn gặp nhiều hạ chế trong sinh hoạt và công việc. Bệnh này có thể xảy đến với bất cứ ai trong bất kì độ tuổi nào.
  • Hổ mang chúa vặn nát một thành viên nguy hiểm trong nhóm "Tứ đại nọc độc" Hổ mang chúa vặn nát một thành viên nguy hiểm trong nhóm "Tứ đại nọc độc"
    Con mồi của hổ mang chúa là một loài rắn cực kỳ nguy hiểm.
  • Dung dịch Clo làm sạch hồ bơi như thế nào? Dung dịch Clo làm sạch hồ bơi như thế nào?
    Khi đến các hồ bơi, ta thường nghe mùi hắc rất đặc trưng của khí clo. Như vậy dung dịch clo hòa trong các bể bơi có tác dụng ra sao?