hố lửa vĩnh cửu

  • 12 hòn đảo tử thần trên thế giới 12 hòn đảo tử thần trên thế giới
    Thế giới những hòn đảo thật đa dạng, phong phú và có nhiều lúc khá bí hiểm. Dưới đây là tám hòn đảo được mệnh danh là "tử thần" trên thế giới.
  • Những con vật quá khổ Những con vật quá khổ
    Bạn đã nhìn thấy con bồ câu to gần bằng lợn, hay con cá trê nặng đến 1 tạ? Dưới đây là hình ảnh về những con vật có kích thước quá cỡ.
  • Những sự cố UFO kỳ bí nhất Những sự cố UFO kỳ bí nhất
    Cho tới hiện tại, bất chấp việc những tiến bộ khoa học và công nghệ đã hé lộ nhiều điều từng được coi là bí ẩn đối với loài người, chúng ta vẫn chưa có được các câu trả lời thỏa đáng cho một số sự cố liên quan đến những vật thể bay không xác định (UFO) xuất hiện gần đây.
  • Những bức ảnh khiến bạn kinh ngạc vì không thể tin là có thật Những bức ảnh khiến bạn kinh ngạc vì không thể tin là có thật
    Những bức ảnh đẹp và sáng tạo không nhất thiết phải được chụp bởi những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, đơn giản là chụp đúng thời điểm thích hợp nhất.
  • Mexico phát minh ra pin vĩnh cửu, bật sáng đèn pin trong 100 năm Mexico phát minh ra pin vĩnh cửu, bật sáng đèn pin trong 100 năm
    Theo phóng viên tại Mexico, mới đây, nhà khoa học Mexico Arturo Solis Herrera đã chế tạo ra một loại pin có thể dùng để bật sáng đèn pin trong vòng 100 năm bằng cách sử dụng nước và chất melanin.
  • Chộp được hình ảnh hố đen vũ trụ "nghẹn" khi nuốt một ngôi sao Chộp được hình ảnh hố đen vũ trụ "nghẹn" khi nuốt một ngôi sao
    Các nhà thiên văn học vô cùng sửng sốt khi bắt gặp cảnh tượng có 1-0-2: hố đen vũ trụ đang nuốt một ngôi sao rồi... nôn ngay lập tức.
  • Những con vật lai kỳ lạ Những con vật lai kỳ lạ
    Trên cạn sư tử và hổ có thể giao phối để tạo ra sư tử hổ, còn ở dưới nước cá voi và cá heo cũng chung sức tạo ra những đứa con lai.
  • Bảo quản thóc quy mô hộ gia đình Bảo quản thóc quy mô hộ gia đình
    Trong quá trình bảo quản, hạt thóc thường bị một số hiện tượng: nấm mốc, lên men, nhiễm sâu mọt, dịch chuyển ẩm trong khối hạt, tự bốc nóng... khi bị những hiện tượng trên, chất lượng của thóc bị giảm, hàm lượng các chất dinh dưỡng và giá trị thương phẩm giảm.
  • Tuyên bố "động trời" của Hawking: Chúa không tạo nên vũ trụ! Tuyên bố "động trời" của Hawking: Chúa không tạo nên vũ trụ!
    Chúa không tạo nên vũ trụ và "Big Bang" là kết quả không thể tránh được của các định luật vật lý – nhà vật lý lý thuyết kiệt xuất người Anh, Stephen Hawking đã bàn luận như vậy trong một cuốn sách mới xuất bản của mình.